ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
นาฬิกา

Slixy

นาฬิกา นาฬิกาได้รับการออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่สง่างามและเคารพตามธรรมเนียมของนาฬิกาด้วยเข็มนาฬิกาที่เรียบง่ายเครื่องหมายและรูปทรงโค้งมนในขณะที่ผลักดันขอบเขตด้วยการใช้สีและชื่อแบรนด์ที่ชี้นำ ให้ความสนใจกับวัสดุและคุณสมบัติตลอดจนการออกแบบเนื่องจากลูกค้าปลายทางในปัจจุบันต้องการทั้งหมดนั่นคือการออกแบบที่ดีราคาที่ดีและวัสดุที่มีคุณภาพ นาฬิกาประกอบด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์สเตนเลสสตีลสำหรับตัวเรือนระบบควอตซ์ที่ผลิตโดย บริษัท สวิสรอนดากันน้ำลึก 50 ม. และสายหนังสีเพื่อปิดท้าย

ชื่อโครงการ : Slixy, ชื่อนักออกแบบ : Miroslav Stiburek, ชื่อลูกค้า : SLIXY.

Slixy นาฬิกา

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์