ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชั้นวางไวน์

The Cava Project

ชั้นวางไวน์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Cava เป็นชั้นวางไวน์แบบเฟอร์นิเจอร์แบบแยกส่วน / อเนกประสงค์ที่ทำจากวัสดุอุตสาหกรรม ระบบการประกอบอย่างง่ายของ Cava ช่วยให้สามารถแบ่งหรือขยายเฟอร์นิเจอร์ให้มีขนาดเล็กลงหรือใหญ่ขึ้นตามลำดับ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจึงสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้และสถาปัตยกรรมและการตกแต่งพื้นที่ ด้วยการผสมผสานที่หลากหลาย Cava สามารถใช้เป็นองค์ประกอบในพื้นที่ในประเทศหรือในระดับมืออาชีพสำหรับการจัดเก็บและแสดงขวดแก้วและวัตถุอื่น ๆ เนื่องจากแผ่นคอนกรีตสามารถใช้เป็นพื้นผิวหรือชั้นวางของได้

ชื่อโครงการ : The Cava Project, ชื่อนักออกแบบ : Maria-Zoi Tsiligkiridi, ชื่อลูกค้า : MA√.

The Cava Project ชั้นวางไวน์

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม