ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ขวด

North Sea Spirits

ขวด การออกแบบขวด North Sea Spirits ได้รับแรงบันดาลใจจากลักษณะเฉพาะของ Sylt และผสมผสานความบริสุทธิ์และความปลอดโปร่งของสภาพแวดล้อมนั้น ๆ ตรงกันข้ามกับขวดอื่น ๆ North Sea Spirts ถูกเคลือบผิวด้วยสีเดียว โลโก้มี Stranddistel ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีอยู่ใน Kampen / Sylt เท่านั้น แต่ละรสชาติทั้ง 6 ถูกกำหนดโดยสีที่เฉพาะเจาะจงในขณะที่เนื้อหาของเครื่องดื่มทั้ง 4 ชนิดจะเหมือนกับสีของขวด การเคลือบพื้นผิวให้สัมผัสที่นุ่มนวลและอบอุ่นและน้ำหนักจะเพิ่มการรับรู้คุณค่า

ชื่อโครงการ : North Sea Spirits, ชื่อนักออกแบบ : Ulrich Graf, ชื่อลูกค้า : Skiclub Kampen North Sea Spirits.

North Sea Spirits ขวด

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ