ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชุดแต่งงาน

Cocodd

ชุดแต่งงาน ชุดที่สมบูรณ์แบบสวมใส่สบายใช้งานได้สวยงามและเป็นต้นฉบับ Cocodd มีลักษณะเหล่านี้ทั้งหมด ทำโดยใช้เทปของช่างประปาเทฟลอนถักโครเชต์เพื่อทำชุดที่มีรูปทรงใต้เข่าและทำงานด้วยมือเพื่อสร้างเอฟเฟกต์การหลุดลุ่ยในสายรัดชุดกระโปรงส่วนสุดท้ายของผ้าคลุมและขอบกระโปรง การปรับปรุงนี้ถือได้ว่าเป็นขนนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เพียง แต่ทำโดยใช้วัสดุใหม่ แต่ยังเป็นมิตรกับสัตว์อีกด้วย ผ้าคลุมแบบถอดได้มีการใช้งาน 4 รูปแบบ: บนใบหน้า, เกี่ยวบนไหล่หรือกลับเข้ามาในชีวิตหรือบนฝั่งเพื่อสร้างรถไฟ

ชื่อโครงการ : Cocodd, ชื่อนักออกแบบ : Ambra Castello, ชื่อลูกค้า : Ambra Castello.

Cocodd ชุดแต่งงาน

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม