ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เว็บไซต์

Upstox

เว็บไซต์ ก่อนหน้านี้ Upstox เป็น บริษัท ย่อยของ RKSV เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้ค้ามืออาชีพและคนธรรมดาเป็นหนึ่งใน USP ที่แข็งแกร่งที่สุดของ Upstox พร้อมกับแพลตฟอร์มการเรียนรู้การค้าเสรี กลยุทธ์และแบรนด์ทั้งหมดได้รับการกำหนดแนวคิดระหว่างขั้นตอนการออกแบบในสตูดิโอของ Lollypop คู่แข่งเชิงลึกผู้ใช้และการวิจัยตลาดช่วยในการจัดหาโซลูชันที่สร้างเอกลักษณ์ที่ไม่ต่อเนื่องให้กับเว็บไซต์ การออกแบบถูกสร้างขึ้นในเชิงโต้ตอบและใช้งานง่ายด้วยการใช้ภาพประกอบภาพเคลื่อนไหวและไอคอนที่กำหนดเองซึ่งช่วยในการทำลายความน่าเบื่อของเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

ชื่อโครงการ : Upstox, ชื่อนักออกแบบ : Lollypop Design Studio, ชื่อลูกค้า : Upstox.

Upstox เว็บไซต์

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์