ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โซฟาโมดูลาร์

Laguna

โซฟาโมดูลาร์ ที่นั่งดีไซน์เนอร์ของลากูน่าเป็นโซฟาและม้านั่งแบบโมดูลาร์ร่วมสมัยมากมาย ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี Elena Trevisan โดยคำนึงถึงพื้นที่นั่งเล่นขององค์กรจึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ต้อนรับขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กและพื้นที่ฝ่าวงล้อม โมดูลโซฟาโค้งทรงกลมและตรงที่มีและไม่มีแขนทั้งหมดจะรวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับโต๊ะกาแฟที่เข้ากันเพื่อให้มีความยืดหยุ่นในการสร้างรูปแบบการออกแบบภายในที่หลากหลาย

ชื่อโครงการ : Laguna, ชื่อนักออกแบบ : Elena Trevisan, ชื่อลูกค้า : SITIA .

Laguna โซฟาโมดูลาร์

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ