ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟเพดาน

Mobius

โคมไฟเพดาน โคมไฟ M ในรูปของวง Mobius ดูเหมือนจะเป็นตัวนามธรรมที่บินอยู่เหนือศีรษะของคุณ โคมไฟที่ทำด้วยมือและแต่ละรูปแบบมีความแตกต่างกันเล็กน้อย โคมไฟประกอบด้วยไม้อัดโค้งงอหลายชั้นจากนั้นขัดเงาและปิดด้วยไม้วีเนียร์วอลนัทและแล็กเกอร์ให้อารมณ์อบอุ่นแก่สถานที่ของคุณ ผู้ออกแบบพยายามค้นหาความสมดุลระหว่างรูปแบบเรียบง่ายและการออกแบบที่เน้นอารมณ์ รูปทรงอันชาญฉลาดของเทป Mobius ที่มักจะดูหลากหลายจากมุมมองที่แตกต่างกัน แถบแสงบาง ๆ เน้นเส้นนามธรรมนี้และทำให้ภาพสมบูรณ์

ชื่อโครงการ : Mobius, ชื่อนักออกแบบ : Anastassiya Koktysheva, ชื่อลูกค้า : Filo by Anastassiya Leonova.

Mobius โคมไฟเพดาน

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์