ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แหวน

Peacocks

แหวน นกยูงเป็นนกที่มีความยืดหยุ่นและมีชีวิตชีวาซึ่งความงามเป็นแรงบันดาลใจให้นักออกแบบสร้างแหวนค็อกเทลนี้ แหวนนกยูงแสดงถึงการออกแบบที่ไม่หยุดนิ่งของการต่อสู้ของนกผ่านรูปแบบที่ไม่สมมาตรและเส้นโค้งที่ราบรื่น รูปนกยูงต่อสู้สองตัวสร้างกรอบเป็นโกเมนสีแดงซึ่งแสดงถึงถั่วลันเตาซึ่งเป็นเป้าหมายแห่งความปรารถนาของคู่แข่ง ขนาดและสีของพลอยทำให้ดีไซน์มีสถานะและอนุญาตให้สวมแหวนสำหรับงานราตรีได้ แม้จะมีขนาดใหญ่ของหินหลักและรูปนกรวมอยู่ด้วย แต่แหวนก็มีความสมดุลและสวมใส่สบาย

ชื่อโครงการ : Peacocks, ชื่อนักออกแบบ : Larisa Zolotova, ชื่อลูกค้า : Larisa Zolotova.

Peacocks แหวน

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ