ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ภาชนะ

Goccia

ภาชนะ Goccia เป็นภาชนะที่ตกแต่งบ้านด้วยรูปทรงที่นุ่มนวลและแสงไฟสีวอร์มไวท์ เป็นเตาไฟภายในบ้านที่ทันสมัยจุดนัดพบสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อน ๆ ในสวนหรือโต๊ะกาแฟเพื่ออ่านหนังสือในห้องนั่งเล่น เป็นชุดภาชนะเซรามิกที่เหมาะสำหรับใส่ผ้าห่มสำหรับฤดูหนาวอันอบอุ่นผลไม้ตามฤดูกาลหรือขวดเครื่องดื่มในฤดูร้อนที่แช่ในน้ำแข็ง ภาชนะแขวนจากเพดานด้วยเชือกและสามารถวางตำแหน่งได้ตามความสูงที่ต้องการ มีให้เลือก 3 ขนาดซึ่งใหญ่ที่สุดสามารถใช้กับท็อปโซลิดโอ๊คได้

ชื่อโครงการ : Goccia, ชื่อนักออกแบบ : Giuliano Ricciardi, ชื่อลูกค้า : d-Lab studio di Giuliano Ricciardi.

Goccia ภาชนะ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์