ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระเป๋าใส่หมวกกันน็อค

Toba Tank

กระเป๋าใส่หมวกกันน็อค Toba เสนอความเป็นไปได้ในการจัดการกับหมวกกันน็อกเมื่อจอดรถ มีคุณสมบัติกันน้ำและกันน้ำได้ทั้งหมดมีการบุด้วยซิปที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล / การกู้คืน 87% และพกพาได้ด้วยมือไหล่และกระเป๋าเป้สะพายหลัง Toba ยินดีต้อนรับหมวกเจ็ทที่อยู่ภายในเป็นของใช้ส่วนตัวที่กำหนดเอง การสวมหมวกกันน็อคทำให้กระเป๋ามีดีไซน์สะดวกสบายและทนทาน ไม่ว่าจะสวมใส่ แต่ซิปยังคงยึดติดกับตัวเครื่องเพื่อความปลอดภัยสูงสุด บริบทการทำงานสำหรับทุกคนและทุกโอกาส (ถ้าคุณใช้สองล้อ) และเวลาว่าง ฝาครอบแรกสำหรับหมวกนิรภัย

ชื่อโครงการ : Toba Tank, ชื่อนักออกแบบ : Enrico Enrieu and Emanuela Zaniboni, ชื่อลูกค้า : Toba Tank.

Toba Tank กระเป๋าใส่หมวกกันน็อค

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ