ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โรงแรม

Shanghai Xijiao

โรงแรม โครงการนี้เป็นวิลล่าที่ได้รับการดัดแปลงซึ่งมีห้าชั้นในชานเมืองเซี่ยงไฮ้ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตรม. การตกแต่งผสมผสานความรู้สึกแบบจีนใหม่ที่สดใสตั้งแต่เพดานไปจนถึงรูปแบบหินบนพื้น เพดานตกแต่งด้วยภาพวาดสีดำและแผ่นสแตนเลสสีเทาซึ่งช่วยให้แสงที่ซ่อนอยู่ผ่านช่องว่าง วัสดุอย่างไม้วีเนียร์ไม้สแตนเลสและภาพวาดที่บ่งบอกถึงความเป็นจีนแบบใหม่ถูกนำมาผสมผสานกันเพื่อสร้างพื้นที่ความรู้สึกแบบจีนใหม่ โดยรวมแล้วการออกแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้คนใกล้ชิดกับเซี่ยงไฮ้มากขึ้นและโดยพื้นฐานแล้วการออกแบบให้ใกล้ชิดกับตัวเองมากขึ้น

ชื่อโครงการ : Shanghai Xijiao, ชื่อนักออกแบบ : Yuefeng ZHOU, ชื่อลูกค้า : Liang DING & Yuefeng ZHOU.

Shanghai Xijiao โรงแรม

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์