ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คลังน้ำชา

Redo

คลังน้ำชา แนวคิดของโครงการนี้แตกต่างจากฟังก์ชันเดียวของคลังสินค้าแบบเดิมและสร้างฉากใหม่ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตผ่านโหมดพื้นที่ผสม ด้วยการฝังภาพพฤติกรรมของชีวิตคนเมืองสมัยใหม่ (ห้องสมุดแกลเลอรีห้องจัดแสดงนิทรรศการชาและศูนย์ชิมเครื่องดื่ม) จะทำให้พื้นที่ขนาดเล็กเดียวกลายเป็น "เขตเมืองเปิด" ในระดับที่ "ใหญ่กว่า" โครงการพยายามที่จะรวมคำเชิญส่วนตัวและประสบการณ์ความงามระดับมหภาคของสถาบันสาธารณะ

ชื่อโครงการ : Redo, ชื่อนักออกแบบ : Hongrui Luan / SIGNdeSIGN, ชื่อลูกค้า : SIGNdeSIGN.

Redo คลังน้ำชา

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์