ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รูปแบบการบริโภคใหม่

Descry Taiwan Exhibition

รูปแบบการบริโภคใหม่ นิทรรศการที่ภูเขา Alishan ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในไต้หวันผสมผสานศิลปะเข้ากับอุตสาหกรรมชาแบบดั้งเดิมของไต้หวัน ความร่วมมือข้ามส่วนของนิทรรศการนี้สามารถนำโมดูลธุรกิจใหม่ออกมาได้ ในแต่ละแพ็คเกจนักท่องเที่ยวจะได้เห็นการแสดงออกที่แตกต่างกันซึ่งสื่อถึงธีมเดียวกัน & amp; quot; ไต้หวัน & amp; quot; ผู้มาเยือนจะได้รับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมชาของไต้หวัน

เครื่องดับเพลิงและค้อนหนีไฟ

FZ

เครื่องดับเพลิงและค้อนหนีไฟ อุปกรณ์ความปลอดภัยของยานพาหนะเป็นสิ่งจำเป็น เครื่องดับเพลิงและค้อนนิรภัยการรวมกันของทั้งสองอย่างสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการหลบหนีของบุคลากรเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ พื้นที่รถมี จำกัด ดังนั้นอุปกรณ์นี้จึงออกแบบมาให้มีขนาดเล็กพอ สามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ในรถยนต์ส่วนตัว ถังดับเพลิงสำหรับรถยนต์แบบดั้งเดิมเป็นแบบใช้ครั้งเดียวและการออกแบบนี้สามารถเปลี่ยนซับได้อย่างง่ายดาย จับถนัดมือและใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้

การเปิดใช้งานเหตุการณ์เป็นเหตุการณ์

The Jewel

การเปิดใช้งานเหตุการณ์เป็นเหตุการณ์ 3D Jewellery Box เป็นพื้นที่ค้าปลีกเชิงโต้ตอบที่เชิญชวนให้ประชาชนใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการพิมพ์ 3 มิติโดยการสร้างเครื่องประดับของตนเอง เราได้รับเชิญให้เปิดใช้งานพื้นที่และคิดทันทีว่ากล่องอัญมณีจะสมบูรณ์ได้อย่างไรหากไม่มีอัญมณีที่สวยงามตามสั่ง ผลที่ได้คือประติมากรรมร่วมสมัยทำให้เกิดปริซึมของสีที่รวบรวมความงามของแสงสีและเงาสะท้อนแสง

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเป็นหุ่นยนต์

Pharmy

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเป็นหุ่นยนต์ หุ่นยนต์นำทางอัตโนมัติสำหรับการขนส่งในโรงพยาบาล เป็นระบบบริการผลิตภัณฑ์เพื่อดำเนินการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพอย่างปลอดภัยลดโอกาสของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในการเจ็บป่วยและควบคุมโรคระบาดระหว่างเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและผู้ป่วย (COVID-19 หรือ H1N1) การออกแบบช่วยให้สามารถจัดการการส่งมอบในโรงพยาบาลด้วยการเข้าถึงที่ง่ายและปลอดภัยโดยใช้การโต้ตอบกับผู้ใช้ที่ไม่ซับซ้อนผ่านเทคโนโลยีที่เป็นมิตร หน่วยหุ่นยนต์มีความสามารถในการเคลื่อนที่อย่างอิสระในสภาพแวดล้อมภายในอาคารและมีการซิงโครไนซ์การไหลกับหน่วยที่คล้ายกันซึ่งสามารถทำงานร่วมกันของทีมหุ่นยนต์ได้

เครื่องกระจายกลิ่นอัจฉริยะ

Theunique

เครื่องกระจายกลิ่นอัจฉริยะ ไม้กฤษณาหายากและมีราคาแพง กลิ่นหอมสามารถหาได้จากการเผาหรือการสกัดใช้ในร่มและมีผู้ใช้เพียงไม่กี่รายเท่านั้น เพื่อทำลายข้อ จำกัด เหล่านี้เครื่องกระจายกลิ่นอัจฉริยะและเม็ดไม้กฤษณาทำด้วยมือจากธรรมชาติจึงถูกสร้างขึ้นหลังจากความพยายาม 3 ปีด้วยการออกแบบมากกว่า 60 แบบ 10 ต้นแบบและการทดลอง 200 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงรูปแบบธุรกิจใหม่ที่เป็นไปได้และการใช้บริบทสำหรับอุตสาหกรรมไม้กฤษณา ผู้ใช้สามารถเพียงแค่ใส่เครื่องกระจายกลิ่นภายในรถปรับแต่งเวลาความหนาแน่นและกลิ่นหอมที่หลากหลายได้อย่างง่ายดายและเพลิดเพลินไปกับการบำบัดด้วยกลิ่นหอมในทุกที่และทุกเวลาที่ขับรถ

เครื่องคั้นน้ำผลไม้อัตโนมัติ

Toromac

เครื่องคั้นน้ำผลไม้อัตโนมัติ Toromac ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยรูปลักษณ์อันทรงพลังเพื่อนำวิธีใหม่ในการบริโภคน้ำส้มคั้นสด ผลิตขึ้นเพื่อการสกัดน้ำผลไม้สูงสุดสำหรับร้านอาหารโรงอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ตและการออกแบบระดับพรีเมียมช่วยให้ประสบการณ์ที่เป็นมิตรส่งมอบรสชาติสุขภาพและสุขอนามัย มีระบบใหม่ที่ตัดผลไม้ในแนวตั้งและบีบครึ่งหนึ่งด้วยแรงดันแบบหมุน ซึ่งหมายความว่าจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ต้องบีบหรือสัมผัสเปลือก