ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ไม้แขวนเสื้อ

Linap

ไม้แขวนเสื้อ ไม้แขวนเสื้ออันหรูหรานี้ช่วยแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดบางประการ เช่น ความยากในการใส่เสื้อผ้าที่มีปกแคบ ความยากในการแขวนชุดชั้นใน และความทนทาน แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคลิปหนีบกระดาษซึ่งมีความต่อเนื่องและคงทน การขึ้นรูปและการเลือกใช้วัสดุในขั้นสุดท้ายเกิดจากการแก้ปัญหาเหล่านี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ปลายทางและยังเป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีของร้านบูติกอีกด้วย

ตัวป้องกันหน้าจอเกมมือถือ

Game Shield

ตัวป้องกันหน้าจอเกมมือถือ Game Shield ของ Monifilm เป็นตัวป้องกันหน้าจอกระจกนิรภัย 9H ที่สร้างขึ้นสำหรับยุคอุปกรณ์พกพา 5G ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อการรับชมหน้าจอที่เข้มข้นและยาวนานด้วย Ultra Screen Smoothness ที่มีความหยาบเพียง 0.08 ไมโครเมตร เพื่อให้ผู้ใช้ปัดและสัมผัสด้วยความเร็วและความแม่นยำที่เหมาะสมที่สุด ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมบนมือถือและความบันเทิง นอกจากนี้ยังให้ความคมชัดของหน้าจอการส่งผ่านข้อมูล 92.5% ด้วย Zero Red Sparkling และคุณสมบัติการป้องกันดวงตาอื่นๆ เช่น Anti Blue Light และ Anti-Glare เพื่อความสบายในการรับชมเป็นเวลานาน Game Shield สามารถใช้ได้กับทั้งโทรศัพท์ Apple iPhone และ Android

เหรียญของนักวิ่งเป็นรางวัล

Riga marathon 2020

เหรียญของนักวิ่งเป็นรางวัล เหรียญครบรอบ 30 ปีของหลักสูตร Riga International Marathon Course มีรูปทรงสัญลักษณ์ที่เชื่อมระหว่างสะพานทั้งสอง ภาพที่ต่อเนื่องไม่มีสิ้นสุดซึ่งแสดงโดยพื้นผิวโค้ง 3 มิติ ได้รับการออกแบบในห้าขนาดตามระยะทางของเหรียญรางวัล เช่น ฟูลมาราธอนและฮาล์ฟมาราธอน พื้นผิวเป็นบรอนซ์ด้าน และด้านหลังเหรียญสลักชื่อการแข่งขันและระยะทาง ริบบิ้นประกอบด้วยสีสันของเมืองริกา โดยมีการไล่สีและลวดลายลัตเวียดั้งเดิมในรูปแบบร่วมสมัย

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์

Russian Design Pavilion

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์ การจัดนิทรรศการการประกวดการออกแบบการประชุมเชิงปฏิบัติการการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบการศึกษาและโครงการเผยแพร่ที่มุ่งส่งเสริมนักออกแบบและแบรนด์รัสเซียในต่างประเทศ กิจกรรมของเรากระตุ้นนักออกแบบที่พูดภาษารัสเซียให้พัฒนาความรู้และทักษะผ่านโครงการระดับนานาชาติและช่วยให้พวกเขาเข้าใจบทบาทในชุมชนการออกแบบวิธีส่งเสริมและทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนสามารถแข่งขันได้และสร้างนวัตกรรมที่แท้จริง

เครื่องมือการศึกษาและการฝึกอบรม

Corporate Mandala

เครื่องมือการศึกษาและการฝึกอบรม แมนดาลาขององค์กรเป็นเครื่องมือทางการศึกษาและการฝึกอบรมใหม่ล่าสุด เป็นการผสมผสานที่สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ของหลักการแมนดาลาโบราณและเอกลักษณ์ขององค์กรที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการทำงานเป็นทีมและประสิทธิภาพของธุรกิจโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นองค์ประกอบใหม่ของเอกลักษณ์องค์กรของ บริษัท Corporate mandala เป็นกิจกรรมกลุ่มสำหรับทีมหรือกิจกรรมเดี่ยวสำหรับผู้จัดการ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ บริษัท ใด บริษัท หนึ่งและมีการทำสีโดยทีมหรือแต่ละคนในลักษณะที่อิสระและใช้งานง่ายซึ่งทุกคนสามารถเลือกสีหรือฟิลด์ใดก็ได้

เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา

Prisma

เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องอัลตราโซนิกแบบพกพา Prisma ออกแบบมาสำหรับการทดสอบวัสดุที่ไม่รุกรานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่สุด เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่รวมการถ่ายภาพขั้นสูงแบบเรียลไทม์และการสแกน 3D ทำให้การตีความข้อบกพร่องง่ายขึ้นมากลดเวลาช่างในไซต์ ด้วยกล่องหุ้มที่ไม่สามารถทำลายได้และโหมดการตรวจสอบที่ไม่เหมือนใคร Prisma สามารถครอบคลุมการใช้งานการทดสอบทั้งหมดตั้งแต่ท่อส่งน้ำมันไปจนถึงส่วนประกอบการบินและอวกาศ เป็นเครื่องตรวจจับเครื่องแรกที่มีการบันทึกข้อมูลสำคัญและการสร้างรายงาน PDF อัตโนมัติ การเชื่อมต่อแบบไร้สายและอีเทอร์เน็ตช่วยให้สามารถอัพเกรดหรือวินิจฉัยเครื่องได้อย่างง่ายดาย