ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระเบื้องบุผนังคอนกรีต

Tonk Mint

กระเบื้องบุผนังคอนกรีต คอนกรีตเป็นวัสดุแบบดั้งเดิมซึ่งไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักนับตั้งแต่มีการคิดค้นในกลางปี 1800 ด้วย Tonk คอนกรีตมีการตีความที่สร้างสรรค์และร่วมสมัย การออกแบบ Tonk แต่ละชิ้นมีโครงสร้างแบบโมดูลาร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนในแบบของคุณได้ด้วยการเล่นกับมุมต่างๆ ที่พักแห่งนี้เปิดโอกาสให้ผู้คนได้ออกแบบผนังของตนเองตามรสนิยมความชอบและจินตนาการของตนเอง การออกแบบของ Tonk Mint ได้รับแรงบันดาลใจจากใบสะระแหน่ในธรรมชาติ โมเดลนี้ยังสามารถใช้กับรูปแบบต่างๆเพื่อให้ได้แรงจูงใจที่แตกต่างกันซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สร้างความแตกต่างของการออกแบบ Tonk ทั้งหมด

ชื่อโครงการ : Tonk Mint, ชื่อนักออกแบบ : Tonk Project, ชื่อลูกค้า : Tonk Project.

Tonk Mint กระเบื้องบุผนังคอนกรีต

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ