ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้

Poise

โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้ รูปลักษณ์กายกรรมของ Poise ซึ่งเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ออกแบบโดย Robert Dabi แห่ง Unform โดยสตูดิโอจะเปลี่ยนไปมาระหว่างท่าทางคงที่และไดนามิกและท่าทางใหญ่หรือเล็ก ขึ้นอยู่กับสัดส่วนระหว่างวงแหวนเรืองแสงและแขนที่ถืออยู่เส้นที่ตัดกันหรือสัมผัสกับวงกลมจะเกิดขึ้น เมื่อวางบนชั้นวางที่สูงขึ้นแหวนสามารถแขวนชั้นวางได้ หรือโดยการเอียงวงแหวนมันอาจสัมผัสกับผนังโดยรอบ ความตั้งใจของความสามารถในการปรับเปลี่ยนนี้คือการให้เจ้าของมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์และเล่นกับแหล่งกำเนิดแสงตามสัดส่วนของวัตถุอื่น ๆ ที่อยู่รอบ ๆ

ชื่อโครงการ : Poise, ชื่อนักออกแบบ : Dabi Robert, ชื่อลูกค้า : unform.

Poise โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม