ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สิ่งอำนวยความสะดวกการทดสอบไวน์

Grapevine House

สิ่งอำนวยความสะดวกการทดสอบไวน์ Grapevine House ในรูปแบบขององุ่นนามธรรมซึ่งแทบจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เกี่ยวกับไร่องุ่น องค์ประกอบสนับสนุนหลักของเขาที่สร้างขึ้นโดยคอลัมน์ประดิษฐ์ดิจิตอลแสดงถึงการแสดงความเคารพต่อรากองุ่นเก่า ด้านหน้ากระจกต่อเนื่องของ Grapevine House เปิดให้บริการในทุกทิศทางและให้ประสบการณ์ภูมิทัศน์ในทันทีของไร่องุ่น ควรได้รับการปรับปรุงรสชาติด้วยภาพของไวน์ทดสอบทั้งหมดในลักษณะนี้

ชื่อโครงการ : Grapevine House, ชื่อนักออกแบบ : Peter Stasek, ชื่อลูกค้า : Winemaker Association.

Grapevine House สิ่งอำนวยความสะดวกการทดสอบไวน์

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ