ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระเบื้องเซรามิก

eramosa

กระเบื้องเซรามิก Eramosa: ผู้ชาย…ซีรีส์ที่มีโทนสีธรรมชาติและอบอุ่นมีคอนทราสต์ที่นุ่มนวลและน่าพึงพอใจและให้ความกระจ่างกับตัวเลือกต่างๆที่มีช่วงการใช้งานที่หลากหลาย ซีรีส์ที่รักษาความเป็นธรรมชาติจนถึงจุดสุดท้ายด้วยผนังมุมมองที่ละเอียดที่ผลิตจากขนาด 21 x 63 และ 40 x 40 กระเบื้องปูพื้นแก้ไขและสะท้อนประโยชน์ทั้งหมดของเทคโนโลยีดิจิตอล ตัวตกแต่งขนาด Edera และ Leaf ขนาด 21x63 เพิ่มพลวัตให้กับความเรียบง่ายของซีรี่ส์

ชื่อโครงการ : eramosa, ชื่อนักออกแบบ : Bien Seramik Design Team, ชื่อลูกค้า : BİEN SERAMİK SAN.VE TİC.A.Ş..

eramosa กระเบื้องเซรามิก

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ