ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การตกแต่งภายในสำนักงาน

Container offices

การตกแต่งภายในสำนักงาน Five AM นักออกแบบชาวเบลเยียมในห้องโถงขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ 4000 ตร.ม. ได้วางตู้คอนเทนเนอร์มือสอง 13 ตู้เพื่อสร้างพื้นที่สำนักงานให้กับ Drukta & Formail บริษัท การพิมพ์สองแห่ง แนวคิดคือการสร้างประสบการณ์บางอย่างสำหรับผู้เข้าชม / ผู้ใช้ทุกคนเชื่อมโยงสำนักงานระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาสามารถเห็นพนักงานของพวกเขาและผู้เข้าชมสามารถสำรวจเครื่องจักรขนาดใหญ่ ตู้คอนเทนเนอร์สามตู้จะโผล่ออกมาจากอาคารเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยทั้งสองตู้ตั้งอยู่ผ่านท่าเทียบเรือที่มีอยู่

ชื่อโครงการ : Container offices, ชื่อนักออกแบบ : Five Am, ชื่อลูกค้า : Five AM.

Container offices การตกแต่งภายในสำนักงาน

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ