ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การโต้ตอบ

MinYen Hsieh Portfolio

การโต้ตอบ MinYen Hsieh เป็นนักออกแบบการโต้ตอบที่ได้รับรางวัลและนักเทคโนโลยีสร้างสรรค์มุ่งเน้นไปที่การออกแบบการมองเห็น / การโต้ตอบสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆที่อยู่ในนิวยอร์ก ฉันมักจะทำงานกับชุดของความคิดและแนวคิดเชิงสำรวจที่มีระยะเวลาและความสำคัญแตกต่างกัน ผลงานของฉันสะท้อนแนวคิดของฉันผ่านวิธีการโต้ตอบต่างๆในการบอกเล่าเรื่องราว เมื่อผู้ใช้ผ่านโลกแห่งการโต้ตอบของฉันพวกเขาจะตระหนักถึงแนวคิดที่ฉันบอกและสร้างเรื่องราวและความทรงจำของตัวเอง

ชื่อโครงการ : MinYen Hsieh Portfolio, ชื่อนักออกแบบ : MinYen Hsieh, ชื่อลูกค้า : .

MinYen Hsieh Portfolio การโต้ตอบ

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม