ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้เลานจ์

Riza Air

เก้าอี้เลานจ์ เก้าอี้ดีไซน์ร่วมสมัยเหมาะสำหรับพื้นที่เลานจ์ของคลับที่พักอาศัยและโรงแรม ทำจากโครงสร้างที่ดูเป็นธรรมชาติพร้อมกับตารางพิเศษที่ด้านหลังเก้าอี้ Riza นั้นรับรู้ได้ด้วยไม้เนื้อแข็งที่ยั่งยืนและเคลือบเงาธรรมชาติ แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากผลงานของสถาปนิกชาวคาตาลัน Antoni Gaudíและมรดกตกทอดที่สถาปนิกสมัยใหม่ทิ้งไว้ในบาร์เซโลนาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของธรรมชาติและรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

ชื่อโครงการ : Riza Air, ชื่อนักออกแบบ : Thelos Design Team, ชื่อลูกค้า : Thelos.

Riza Air เก้าอี้เลานจ์

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม