ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปฏิทิน

NTT COMWARE “Season Display”

ปฏิทิน นี่คือปฏิทินตั้งโต๊ะที่มีการออกแบบตัดออกโดยมีลวดลายตามฤดูกาลบนลายนูนที่สวยงาม ไฮไลท์ของการออกแบบคือเมื่อแสดงลวดลายตามฤดูกาลถูกตั้งค่าไว้ที่มุม 30 องศาเพื่อการรับชมที่ดีที่สุด รูปแบบใหม่นี้เป็นการแสดงออกถึงความแปลกใหม่ของ NTT COMWARE ในการสร้างแนวคิดใหม่ ๆ ความคิดถูกกำหนดให้กับฟังก์ชั่นปฏิทินด้วยพื้นที่การเขียนและบรรทัดการปกครองที่เพียงพอ เหมาะสำหรับการดูที่รวดเร็วและใช้งานง่ายเต็มไปด้วยความคิดริเริ่มที่ทำให้แตกต่างจากปฏิทินอื่น ๆ

ชื่อโครงการ : NTT COMWARE “Season Display”, ชื่อนักออกแบบ : Katsumi Tamura, ชื่อลูกค้า : NTT COMWARE CORPORATION.

NTT COMWARE “Season Display” ปฏิทิน

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม