ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องประดับที่ปรับได้

Gravity

เครื่องประดับที่ปรับได้ ในขณะที่ในศตวรรษที่ 21 การใช้เทคโนโลยีร่วมสมัยสูงของวัสดุใหม่หรือรูปแบบใหม่มากมักจะต้องทำนวัตกรรม Gravity พิสูจน์ตรงข้าม Gravity เป็นคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยใช้เพียงการทำเกลียวเทคนิคเก่าแก่และแรงโน้มถ่วงซึ่งเป็นทรัพยากรที่ไม่มีวันหมด คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบเงินหรือทองจำนวนมากพร้อมการออกแบบที่หลากหลาย แต่ละคนสามารถเชื่อมโยงกับไข่มุกหรือหินเส้นและจี้ คอลเล็กชั่นจึงกลายเป็นอัญมณีที่แตกต่าง

ชื่อโครงการ : Gravity, ชื่อนักออกแบบ : Anne Dumont, ชื่อลูกค้า : Anne Dumont.

Gravity เครื่องประดับที่ปรับได้

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์