ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เข็มกลัด

Nautilus Carboniferous

เข็มกลัด เข็มกลัด "Nautilus Carboniferous" สำรวจรูปทรงเรขาคณิตศักดิ์สิทธิ์ของธรรมชาติที่เกี่ยวข้องกับอัตราส่วนทองคำ ด้วยการใช้วัสดุไฮเทคเข็มกลัดถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้คาร์บอนไฟเบอร์ 0.40 มม. / แผ่นคอมโพสิตเคฟลาร์และส่วนประกอบที่สร้างอย่างระมัดระวังในทองคำพาลาเดียมและไข่มุกตาฮิเตียน เข็มกลัดที่ทำด้วยมือด้วยความใส่ใจในรายละเอียดสูงสุดเข็มกลัดแสดงถึงความงดงามของธรรมชาติคณิตศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง

ชื่อโครงการ : Nautilus Carboniferous, ชื่อนักออกแบบ : Ezra Satok-Wolman, ชื่อลูกค้า : Atelier Hg & Company Inc..

Nautilus Carboniferous เข็มกลัด

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์