ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อ่างล้างหน้าคู่

4Life

อ่างล้างหน้าคู่ 4Life อ่างล้างหน้าคู่เกิดขึ้นในห้องน้ำด้วยรูปทรงที่มั่นคงและประโยชน์ใช้สอย อ่างล้างหน้าได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอ่างเดี่ยวและอ่างคู่ในเวลาเดียวกัน ในการใช้อ่างล้างหน้าเดี่ยวผลิตภัณฑ์นี้มีพื้นที่ชั้นวางขนาดใหญ่ ในการใช้อ่างคู่ชั้นวางจะถูกยกเลิกและอ่างใหม่จะก่อตัวขึ้นและวิธีนี้สามารถใช้อ่างล้างหน้าโดยคนสองคนในเวลาเดียวกัน ด้วยการยกเลิกชั้นวางของชั้นวางของที่ไม่ได้ใช้แล้วสามารถใช้เป็นชั้นวางของในเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำที่มีการติดตั้งให้เมื่อมีการร้องขอ

ชื่อโครงการ : 4Life, ชื่อนักออกแบบ : SEREL Seramic Factory, ชื่อลูกค้า : Matel Hammadde San. ve Tic A.S.

4Life อ่างล้างหน้าคู่

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์