ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เกมกระดาน

Boo!!

เกมกระดาน Boo !! เป็นเกมกระดานขนาดใหญ่ที่มีการวางแผนที่จะรวมกิจกรรมใด ๆ เพื่อเป็นกำลังใจในงานเลี้ยงวันเกิด แต่มีความสยดสยอง มันถูกออกแบบมาให้เป็นกล่องย่อยสลายได้ที่กักขังผีทั้งหมดในโลก ภายในกล่องเล็ก ๆ นั้นมีพื้นที่เล่นขนาดใหญ่ที่เด็ก ๆ ในงานปาร์ตี้สามารถรวบรวมและเล่นได้อย่างสะดวกสบาย จำกัด อายุขั้นต่ำของกลุ่มเป้าหมายคือ 6 ปีขึ้นไป Boo !! ได้รับการออกแบบเป็นชุดทางเท้าบนถนนผีสิงซึ่งเป็นที่ตั้งของการผจญภัยและโซนกิจกรรมต่างๆ

ชื่อโครงการ : Boo!!, ชื่อนักออกแบบ : Gülru Mutlu Tunca, ชื่อลูกค้า : 2GDESIGN.

Boo!! เกมกระดาน

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์