ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ค็อกเทลบาร์

Gamsei

ค็อกเทลบาร์ เมื่อ Gamsei เปิดให้บริการในปี 2556 ไฮเปอร์โลคอลลิสได้รับการแนะนำให้รู้จักกับภาคปฏิบัติซึ่งก่อนหน้านั้นส่วนใหญ่จะถูก จำกัด อยู่ในวงการอาหาร ที่ Gamsei ส่วนผสมสำหรับค็อกเทลนั้นได้รับการเลี้ยงดูอย่างดุเดือดหรือปลูกโดยชาวไร่บาดาลในท้องถิ่น การตกแต่งภายในของบาร์เป็นความต่อเนื่องที่ชัดเจนของปรัชญานี้ เช่นเดียวกับเครื่องดื่มค็อกเทล Buero Wagner จัดหาวัตถุดิบทั้งหมดในท้องถิ่นและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตในท้องถิ่นเพื่อผลิตโซลูชันตามสั่ง Gamsei เป็นแนวคิดแบบบูรณาการทั้งหมดที่เปลี่ยนเหตุการณ์การดื่มค็อกเทลให้กลายเป็นประสบการณ์แปลกใหม่

ชื่อโครงการ : Gamsei, ชื่อนักออกแบบ : BUERO WAGNER, ชื่อลูกค้า : Trink Tank.

Gamsei ค็อกเทลบาร์

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์