ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟ

Newmoon

โคมไฟ Newmoon เป็นโคมไฟเพดานที่ทำจากแก้วเป่าและไฟดวงเล็ก ๆ ตั้งอยู่ภายในหลุมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นผิวของดวงจันทร์ที่มีลักษณะคล้ายหลุมโดยมีเป้าหมายในการนำแสงดวงจันทร์มาสู่บรรยากาศของบ้าน โป๊ะแก้วที่สะดุดตาพร้อมขอบรูโค้งให้ความรู้สึกทันสมัย รูของแสงเหล่านี้ตามมุมห่อของมันสว่างขึ้นและกว้างขึ้น การแสดงและความงามที่สวยงามเข้าด้วยกันและยังให้ความเชื่อมโยงทางอารมณ์ระหว่าง "นิวมูน" และผู้คน

ชื่อโครงการ : Newmoon, ชื่อนักออกแบบ : Nima Bavardi, ชื่อลูกค้า : Nima Bvi Design.

Newmoon โคมไฟ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม