ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
จี้

Eternal Union

จี้ The Eternal Union โดย Olga Yatskaer นักประวัติศาสตร์มืออาชีพที่ตัดสินใจประกอบอาชีพใหม่ของนักออกแบบเครื่องประดับดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความหมาย บางคนจะพบว่ามันเป็นเครื่องประดับแบบเซลติกหรือแม้แต่ปม Herakles ชิ้นส่วนนี้แสดงถึงรูปร่างที่ไม่มีที่สิ้นสุดหนึ่งชิ้นซึ่งดูเหมือนรูปร่างสองรูปที่เชื่อมต่อกัน เอฟเฟกต์นี้สร้างขึ้นผ่านเส้นคล้ายกริดที่สลักไว้บนชิ้นงาน กล่าวอีกนัยหนึ่ง - ทั้งสองผูกพันกันเป็นหนึ่งเดียวและหนึ่งคือการรวมกันของทั้งสอง

ชื่อโครงการ : Eternal Union, ชื่อนักออกแบบ : Olga Yatskaer, ชื่อลูกค้า : Olga Yatskaer.

Eternal Union จี้

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์