ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โลโก้

Vrossis

โลโก้ หลักการสำคัญในการออกแบบมาจากคำกรีกโบราณ Vrossis ซึ่งหมายถึงการบำรุง เครื่องสำอางบำรุงผิวไม่มีสารเคมี เพื่อที่จะโน้มน้าวลูกค้าทางสายตาว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับใบเครื่องสำอางสมุนไพรจึงถูกเพิ่มเข้าไปในตัวพิมพ์ใหญ่ตัวแรก V. ควรทำการแปลงตัวอักษร V เป็นตัวพิมพ์ใหญ่ให้เป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นดวงตามากขึ้น ดังนั้นจึงได้ '' มงกุฎผึ้ง '' เป็นรูปตัววี สีต่างๆที่ใช้ในการขีดเส้นใต้ซีรีส์ สีฟ้าเพื่อความชุ่มชื้นเป็นต้น

ชื่อโครงการ : Vrossis, ชื่อนักออกแบบ : Vrossis, ชื่อลูกค้า : Vrossis.

Vrossis โลโก้

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์