ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านเสริมสวย

Shokrniya

ร้านเสริมสวย นักออกแบบมุ่งเป้าไปที่สภาพแวดล้อมที่หรูหราและสร้างแรงบันดาลใจและสร้างพื้นที่แยกต่างหากพร้อมฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันซึ่งในเวลาเดียวกันเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างทั้งหมดสี Beige เป็นหนึ่งในสีดีลักซ์ของอิหร่านได้รับเลือกให้พัฒนาแนวคิดของโครงการ ช่องว่างปรากฏในรูปแบบของกล่อง 2 สีกล่องเหล่านี้ปิดหรือกึ่งปิดโดยไม่มีเสียงรบกวนหรือการดมกลิ่นลูกค้าจะมีพื้นที่เพียงพอที่จะสัมผัสกับแคทวอล์คส่วนตัวแสงที่เหมาะสมการเลือกพืชที่เหมาะสมและการใช้เฉดสีที่เหมาะสม สีสำหรับวัสดุอื่น ๆ เป็นความท้าทายที่สำคัญ

ชื่อโครงการ : Shokrniya , ชื่อนักออกแบบ : Kasra Shafieezadeh, ชื่อลูกค้า : 4 Architecture Studio.

Shokrniya  ร้านเสริมสวย

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม