ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ศูนย์กีฬาขี่ม้า

Equitorus

ศูนย์กีฬาขี่ม้า Equitorus ต้องเป็นไปตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยและเทคโนโลยีที่เข้มงวดทั้งหมดสำหรับการบำรุงรักษาการฝึกอบรมและการเตรียมม้าที่แข่งขันในระดับสูงสุด คอมเพล็กซ์มีโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับความต้องการด้านการอยู่อาศัยและการพักผ่อนหย่อนใจของเจ้าของม้าในช่วงเวลาว่าง องค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดของคอมเพล็กซ์คือสนามกีฬาในร่มขนาดใหญ่ที่ทำจากโครงสร้างไม้ติดกาวและมีแกลเลอรีรูปตัว L พร้อมที่นั่งสำหรับผู้ชมและคาเฟ่ วัตถุถูกมองว่าเป็นความแตกต่างที่สัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ดูเหมือนว่ามีใครบางคนเอาเสื่อสีสันสดใสมาปูบนพื้นดิน

ชื่อโครงการ : Equitorus , ชื่อนักออกแบบ : Polina Nozdracheva, ชื่อลูกค้า : ALPN / Architectural laboratory of Polina Nozdracheva Ltd.

Equitorus  ศูนย์กีฬาขี่ม้า

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม