ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การพับแว่นตา

Blooming

การพับแว่นตา การออกแบบแว่นตาของ Sonja ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่กำลังบานและกรอบแว่นตาในยุคแรก ๆ การผสมผสานรูปแบบอินทรีย์ของธรรมชาติและองค์ประกอบการใช้งานของกรอบแว่นตาผู้ออกแบบได้พัฒนาสิ่งของที่เปลี่ยนแปลงได้ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันหลายแบบ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการออกแบบให้มีความเป็นไปได้ในการพับเก็บได้โดยใช้พื้นที่ในกระเป๋าให้น้อยที่สุด เลนส์ผลิตจากลูกแก้วตัดด้วยเลเซอร์พร้อมลายดอกไม้ออร์คิดและกรอบแว่นทำด้วยตนเองโดยใช้ทองเหลืองชุบทอง 18k

ชื่อโครงการ : Blooming, ชื่อนักออกแบบ : Sonja Iglic, ชื่อลูกค้า : Sonja Iglic.

Blooming การพับแว่นตา

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม