ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การแต่งกายของผู้หญิง

Lacy magic

การแต่งกายของผู้หญิง ลูกไม้สร้างภาพลวงตาที่แตกต่างกันในผู้หญิงทุกคน มายากลลูกไม้เชื่อมต่อผู้หญิงร่วมสมัยสมัยใหม่กับยุคโบราณ เมจิกลูกไม้สองชิ้นสำหรับสุภาพสตรี ถักด้วยมือ ผู้ออกแบบใช้เทคนิคการทอและการเข้าร่วม กระโปรงตัดเย็บด้วยเทคนิคกูตูร์ มีการใช้วัสดุผ้าชีฟองลูกไม้ผ้าซาตินและผ้าฝ้าย ความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับสองขนาดที่แตกต่างกัน กระโปรงสไตล์ใหม่ Antiaging และสารต้านอนุมูลอิสระเป็นผ้าที่ผลิตโดยนาโนเทคโนโลยี สำหรับการนัดหมายคำเชิญรูปลักษณ์พิเศษ

ชื่อโครงการ : Lacy magic, ชื่อนักออกแบบ : Serap Safiye Yıldız, ชื่อลูกค้า : Yildiz Design .

Lacy magic การแต่งกายของผู้หญิง

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์