ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านหนังสือ

Chongqing Zhongshuge

ร้านหนังสือ การผสมผสานภูมิทัศน์ที่สวยงามของฉงชิ่งในร้านหนังสือนักออกแบบได้สร้างพื้นที่ที่ผู้เข้าชมอาจรู้สึกเหมือนอยู่ในฉงชิ่งที่มีเสน่ห์ขณะอ่านหนังสือ พื้นที่อ่านหนังสือมีทั้งหมด 5 ประเภทซึ่งแต่ละประเภทเปรียบเสมือนดินแดนมหัศจรรย์ที่มีลักษณะเด่น ร้านหนังสือ Chongqing Zhongshuge มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคมากขึ้นซึ่งพวกเขาไม่สามารถหาได้จากการช้อปปิ้งออนไลน์

ชื่อโครงการ : Chongqing Zhongshuge, ชื่อนักออกแบบ : Li Xiang, ชื่อลูกค้า : X+Living.

Chongqing Zhongshuge ร้านหนังสือ

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม