ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รถเข็นเด็ก

Evolutionary

รถเข็นเด็ก ผลิตภัณฑ์ได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ชีวิตการดูแลเด็กตามปกติในการจัดการกับผลิตภัณฑ์ดูแลเด็กที่แตกต่างกันในสภาวะต่างๆ มีระบบวิวัฒนาการของฟังก์ชันสามอย่างรวมกันซึ่งแตกต่างจากระบบดั้งเดิม เมื่อมีคนต้องการพาลูกไปที่สวนสาธารณะใกล้ ๆ ระบบจะแสดงฟังก์ชันเดิม ผู้คนยังสามารถเลือกขี่จักรยานโหมดการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวางไว้ที่เบาะหลัง สามารถพัฒนาเป็นเก้าอี้ทานข้าวเด็กได้ทุกที่หากเด็กรู้สึกหิว ลักษณะวิวัฒนาการทำให้เกิดความปลอดภัยสะดวกและรูปลักษณ์ที่สวยงาม

ชื่อโครงการ : Evolutionary, ชื่อนักออกแบบ : Yuefeng ZHOU, ชื่อลูกค้า : Yuefeng ZHOU.

Evolutionary รถเข็นเด็ก

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์