ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องโกนหนวด

Alpha Series

เครื่องโกนหนวด Alpha series เป็นเครื่องโกนหนวดกึ่งมืออาชีพขนาดกะทัดรัดที่สามารถจัดการงานพื้นฐานสำหรับการดูแลผิวหน้าได้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโซลูชั่นที่ถูกสุขอนามัยด้วยวิธีการใหม่ ๆ ที่ผสมผสานกับสุนทรียภาพที่สวยงาม ความเรียบง่ายความเรียบง่ายและฟังก์ชันการทำงานรวมกับการโต้ตอบกับผู้ใช้ที่ง่ายดายช่วยสร้างพื้นฐานของโครงการ ประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนานเป็นกุญแจสำคัญ เคล็ดลับสามารถถอดเครื่องโกนหนวดและวางไว้ในส่วนจัดเก็บได้อย่างง่ายดาย แท่นชาร์จออกแบบมาเพื่อชาร์จเครื่องโกนหนวดและทำความสะอาดเคล็ดลับที่รองรับด้วยแสง UV ภายในส่วนจัดเก็บ

อุปกรณ์พกพาแบบมัลติฟังก์ชั่น

Along with

อุปกรณ์พกพาแบบมัลติฟังก์ชั่น โครงการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบพกพาสำหรับฝูงชนกลางแจ้งซึ่งส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสองส่วนคือตัวเครื่องหลักและโมดูลที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตัวเครื่องหลักประกอบด้วยฟังก์ชั่นการชาร์จแปรงสีฟันและการโกนอุปกรณ์ประกอบด้วยแปรงสีฟันและหัวโกน แรงบันดาลใจสำหรับผลิตภัณฑ์มาจากผู้ที่รักการเดินทางและมีกระเป๋าเดินทางเกะกะหรือสูญหายดังนั้นแพคเกจอเนกประสงค์แบบพกพาจึงกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่วางตำแหน่ง ปัจจุบันหลายคนชอบเดินทางดังนั้นผลิตภัณฑ์แบบพกพาจึงกลายเป็นตัวเลือกผลิตภัณฑ์นี้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด

ที่นอนแมว

Catzz

ที่นอนแมว เมื่อออกแบบที่นอนแมว Catzz แรงบันดาลใจมาจากความต้องการของแมวและเจ้าของและต้องการรวมฟังก์ชันความเรียบง่ายและความสวยงามเข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่สังเกตแมวลักษณะทางเรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกมันเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดรูปแบบที่สะอาดและเป็นที่รู้จัก รูปแบบพฤติกรรมที่มีลักษณะเฉพาะบางอย่าง (เช่นการเคลื่อนไหวของหู) ถูกรวมเข้ากับประสบการณ์การใช้งานของแมว นอกจากนี้เจ้าของที่คำนึงถึงเป้าหมายก็คือการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับแต่งและจัดแสดงได้อย่างภาคภูมิใจ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญคือต้องดูแลให้ดูแลรักษาง่าย ซึ่งทั้งหมดนี้มีการออกแบบที่เพรียวบางรูปทรงเรขาคณิตและโครงสร้างแบบแยกส่วน

เฟอร์นิเจอร์หรูหรา

Pet Home Collection

เฟอร์นิเจอร์หรูหรา Pet Home Collection เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่พัฒนาขึ้นหลังจากการสังเกตพฤติกรรมของเพื่อนสี่ขาอย่างตั้งใจภายในสภาพแวดล้อมที่บ้าน แนวคิดของการออกแบบคือการยศาสตร์และความงาม โดยที่ความเป็นอยู่ที่ดีหมายถึงความสมดุลที่สัตว์พบในพื้นที่ของตนเองภายในสภาพแวดล้อมภายในบ้าน และการออกแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นวัฒนธรรมการอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยง การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถันจะเน้นที่รูปทรงและคุณสมบัติของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น วัตถุเหล่านี้มีความเป็นอิสระในความงามและการทำงาน ตอบสนองสัญชาตญาณของสัตว์เลี้ยงและความต้องการด้านสุนทรียะของสภาพแวดล้อมในบ้าน

ผู้ให้บริการสัตว์เลี้ยง

Pawspal

ผู้ให้บริการสัตว์เลี้ยง Pawspal Pet carrier จะประหยัดพลังงานและช่วยให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับแนวคิดการออกแบบ กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง Pawspal ได้แรงบันดาลใจจาก Space Shuttle ที่พาสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักไปได้ทุกที่ที่ต้องการ และหากพวกเขามีสัตว์เลี้ยงอีกตัวหนึ่ง พวกเขาสามารถวางอีกตัวหนึ่งไว้ด้านบนและติดล้อที่ด้านล่างเพื่อดึงกรง นอกจากนั้น Pawspal ยังได้ออกแบบพัดลมระบายอากาศภายในให้สะดวกสบายสำหรับสัตว์เลี้ยงและง่ายต่อการชาร์จด้วย USB C

อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที

Xtreme Lip-Shaper® System

อุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากตามธรรมชาติทันที Xtreme Lip-Shaper® System เป็นอุปกรณ์เพิ่มขนาดริมฝีปากสำหรับใช้ในบ้านเครื่องสำอางที่ปลอดภัยและได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์เครื่องแรกของโลก มันใช้วิธีการ 'ป้อง' ของชาวจีนอายุ 3,500 ปีหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือการดูด - ควบคู่กับเทคโนโลยีลิปเปอร์จำลองขั้นสูงเพื่อให้เส้นชั้นความสูงและขยายริมฝีปากทันที การออกแบบสร้างริมฝีปากล่างห้อยเป็นตุ้มเดียวและห้อยเป็นตุ้มสองเท่าเหมือนกับ Angelina Jolie ผู้ใช้สามารถเสริมริมฝีปากบนหรือล่างแยกกันได้ การออกแบบนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อยกส่วนโค้งของธนูของคิวปิดเติมริมฝีปากเพื่อยกมุมปากที่โตขึ้น เหมาะสำหรับทั้งสองเพศ