ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การสื่อสารด้วยภาพ

Plates

การสื่อสารด้วยภาพ เพื่อแสดงให้เห็นถึงแผนกต่างๆของร้านฮาร์ดแวร์ Didyk Pictures จึงมีแนวคิดที่จะนำเสนอพวกเขาเป็นจานหลายแผ่นโดยมีวัตถุฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันอยู่ด้านบนโดยเสิร์ฟในลักษณะร้านอาหาร พื้นหลังสีขาวและจานสีขาวช่วยเน้นวัตถุที่เสิร์ฟและทำให้ผู้เยี่ยมชมร้านค้าสามารถค้นหาแผนกต่างๆได้ง่ายขึ้น ภาพดังกล่าวยังถูกนำไปใช้บนป้ายโฆษณาและโปสเตอร์ขนาด 6x3 เมตรในระบบขนส่งสาธารณะทั่วเอสโตเนีย พื้นหลังสีขาวและองค์ประกอบที่เรียบง่ายทำให้สามารถรับรู้ข้อความโฆษณานี้ได้แม้กระทั่งคนที่ขับรถผ่านไปมา

ประติมากรรม

Iceberg

ประติมากรรม ภูเขาน้ำแข็งเป็นประติมากรรมภายใน ด้วยการเชื่อมต่อภูเขาจึงเป็นไปได้ที่จะสร้างเทือกเขาภูมิทัศน์ที่ทำจากแก้ว พื้นผิวของแก้วรีไซเคิลแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นวัตถุแต่ละชิ้นจึงมีลักษณะเฉพาะคือจิตวิญญาณ ประติมากรรมถูกปั้นด้วยมือลงนามและหมายเลขในฟินแลนด์ ปรัชญาหลักที่อยู่เบื้องหลังประติมากรรมภูเขาน้ำแข็งคือการสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ดังนั้นวัสดุที่ใช้จึงเป็นแก้วรีไซเคิล

แอปนาฬิกา

TTMM for Pebble

แอปนาฬิกา TTMM เป็นคอลเลคชัน 130 Watchfaces สำหรับสมาร์ทวอทช์ Pebble 2 โดยเฉพาะ รุ่นเฉพาะจะแสดงเวลาและวันที่วันในสัปดาห์ขั้นตอนเวลากิจกรรมระยะทางอุณหภูมิและแบตเตอรี่หรือสถานะบลูทู ธ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งประเภทของข้อมูลและดูข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากเขย่า TTMM Watchfaces มีความเรียบง่ายเรียบง่ายและสวยงามในการออกแบบ เป็นการผสมผสานระหว่างตัวเลขและกราฟิกข้อมูลนามธรรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคหุ่นยนต์

แอปนาฬิกา

TTMM for Fitbit

แอปนาฬิกา TTMM เป็นคอลเลกชั่นนาฬิกา 21 หน้าปัดสำหรับ Fitbit Versa และ Fitbit Ionic smartwatches หน้าปัดนาฬิกามีการตั้งค่าความซับซ้อนเพียงแค่แตะบนหน้าจอ ทำให้ง่ายต่อการปรับแต่งสีการออกแบบที่ตั้งไว้ล่วงหน้าและความซับซ้อนตามความต้องการของผู้ใช้ ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เช่นซีรี่ส์ Blade Runner และ Twin Peaks

แอพ Watchfaces

TTMM

แอพ Watchfaces TTMM คือชุดหน้าปัดนาฬิกาสำหรับสมาร์ทวอทช์ Pebble Time และ Pebble Time Round คุณจะพบสองแอพที่นี่ (ทั้งสำหรับแพลตฟอร์ม Android และ iOS) ที่มีรุ่น 50 และ 18 ในรูปแบบสีมากกว่า 600 แบบ TTMM เป็นการผสมผสานระหว่างตัวเลขและอินโฟกราฟิกที่เรียบง่ายเรียบง่ายและสวยงาม ตอนนี้คุณสามารถเลือกรูปแบบเวลาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ฉลากไวน์

KannuNaUm

ฉลากไวน์ การออกแบบฉลากไวน์ KannuNaUm โดดเด่นด้วยรูปแบบที่ละเอียดอ่อนและเรียบง่ายซึ่งได้มาจากการค้นหาสัญลักษณ์ที่สามารถแสดงถึงประวัติศาสตร์ของพวกเขา ดินแดนวัฒนธรรมและความหลงใหลของผู้ปลูกองุ่นแห่งดินแดนแห่งความยืนยาวถูกรวมเป็นสองฉลากที่ประสานกันนี้ ทุกอย่างได้รับการปรับปรุงโดยการออกแบบขององุ่นร้อยปีที่ทำด้วยเทคนิคการเททองในแบบ 3 มิติ การออกแบบสัญลักษณ์ที่แสดงถึงประวัติความเป็นมาของไวน์เหล่านี้และด้วยประวัติศาสตร์ของดินแดนที่ถือกำเนิดขึ้น Ogliastra ดินแดนแห่งศตวรรษในซาร์ดิเนีย