ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โชว์รูมค้าปลีก

Networking

โชว์รูมค้าปลีก วัสดุกีฬาที่เราใช้ในชีวิตประจำวันถูกผลิตขึ้นในส่วนต่างๆของโลก พวกเขาเสนอให้กับผู้บริโภคบนชั้นวางของร้านกีฬาผ่านเครือข่ายการตลาดและโลจิสติกส์ที่ซับซ้อนมาก ก้าวข้ามแบรนด์ที่มีเครือข่ายที่ดีที่สุด การผลิตคอลเลกชันโดยนักออกแบบในประเทศต่างๆในยุโรปผลิตโดยผู้ผลิตในประเทศจีนที่มีส่วนร่วมในการผลิตคุณภาพที่เหนือกว่า ผ่าน บริษัท การตลาดที่ก่อตั้งขึ้นในตุรกีเข้าถึงคนทั้งโลกและผู้บริโภค โชว์รูมที่สองของ Jump Showroom Complex สร้างขึ้นด้วยธีมเครือข่ายที่ซับซ้อนเช่นนี้

ชื่อโครงการ : Networking, ชื่อนักออกแบบ : Ayhan Güneri, ชื่อลูกค้า : JUMP/GENMAR.

Networking โชว์รูมค้าปลีก

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์