ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การควบคุมการเข้าถึงการจดจำใบหน้าแบบ 3 มิติ

Ezalor

การควบคุมการเข้าถึงการจดจำใบหน้าแบบ 3 มิติ พบกับเซ็นเซอร์หลายตัวและระบบควบคุมการเข้าถึงกล้อง Ezalor อัลกอริทึมและการประมวลผลภายในได้รับการออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว เทคโนโลยีป้องกันการปลอมแปลงระดับการเงินช่วยป้องกันการปลอมแปลงมาสก์หน้า แสงสะท้อนที่นุ่มนวลช่วยให้รู้สึกสบายตา ในพริบตาผู้ใช้สามารถเข้าถึงสถานที่ที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย การตรวจสอบสิทธิ์แบบไม่ต้องสัมผัสทำให้มั่นใจในสุขอนามัย

คอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์

Phan

คอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์ พานคอลเลกชั่นได้รับแรงบันดาลใจจากตู้พานที่เป็นวัฒนธรรมภาชนะของไทย ผู้ออกแบบใช้โครงสร้างของพานคอนเทนเนอร์ทำเป็นโครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้มีความแข็งแรง ออกแบบรูปแบบและรายละเอียดที่ทันสมัยและเรียบง่าย นักออกแบบใช้เทคโนโลยีการตัดด้วยเลเซอร์และเครื่องพับแผ่นโลหะร่วมกับไม้ CNC เพื่อสร้างรายละเอียดที่ซับซ้อนและมีเอกลักษณ์แตกต่างจากที่อื่น ปิดผิวด้วยระบบเคลือบผงเพื่อให้โครงสร้างอยู่ได้นานแข็งแรง แต่เบา

เก้าอี้พับ

Tatamu

เก้าอี้พับ ภายในปี 2593 สองในสามของประชากรโลกจะอาศัยอยู่ในเมืองต่างๆ ความใฝ่ฝันหลักของ Tatamu คือการจัดหาเฟอร์นิเจอร์ที่ยืดหยุ่นสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ จำกัด รวมถึงผู้ที่เคลื่อนไหวบ่อย จุดมุ่งหมายคือการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานง่ายซึ่งผสมผสานความแข็งแกร่งเข้ากับรูปทรงบางเฉียบ การเคลื่อนไหวบิดเพียงครั้งเดียวในการปรับใช้อุจจาระ ในขณะที่บานพับทั้งหมดทำจากผ้าที่ทนทานทำให้น้ำหนักเบา แต่ด้านข้างไม้ให้ความมั่นคง เมื่อใช้แรงกดแล้วอุจจาระจะแข็งแรงขึ้นเมื่อชิ้นส่วนต่างๆล็อคเข้าด้วยกันด้วยกลไกและรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์

เก้าอี้

Haleiwa

เก้าอี้ Haleiwa สานหวายอย่างยั่งยืนเป็นเส้นโค้งที่กว้างและสร้างเงาที่แตกต่าง วัสดุธรรมชาติเป็นเครื่องสักการะตามประเพณีศิลปะในฟิลิปปินส์เหล็กไหลสำหรับยุคปัจจุบัน จับคู่หรือใช้เป็นชิ้นส่วนคำสั่งความคล่องตัวของการออกแบบทำให้เก้าอี้ตัวนี้ปรับให้เข้ากับสไตล์ที่แตกต่างกัน การสร้างความสมดุลระหว่างรูปแบบและฟังก์ชันความสง่างามและความแข็งแกร่งสถาปัตยกรรมและการออกแบบ Haleiwa จึงสะดวกสบายราวกับว่ามันสวยงาม

โคมไฟงาน

Pluto

โคมไฟงาน พลูโตช่วยให้โฟกัสได้อย่างมั่นคงตามสไตล์ กระบอกสูบขนาดกะทัดรัดตามหลักอากาศพลศาสตร์โคจรด้วยมือจับที่สง่างามซึ่งตั้งอยู่เหนือฐานขาตั้งกล้องที่ทำมุมทำให้จัดตำแหน่งได้ง่ายขึ้นด้วยแสงที่นุ่มนวล แต่เน้นที่ความแม่นยำ รูปแบบของมันได้รับแรงบันดาลใจจากกล้องโทรทรรศน์ แต่กลับมุ่งเน้นไปที่โลกแทนที่จะเป็นดวงดาว ผลิตด้วยการพิมพ์ 3 มิติโดยใช้พลาสติกที่ทำจากข้าวโพดจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เพียง แต่สำหรับการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติในแบบอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

โคมไฟ

Mobius

โคมไฟ วงแหวนโมเบียสให้แรงบันดาลใจในการออกแบบโคมไฟโมเบียส แถบหลอดไฟหนึ่งแถบอาจมีพื้นผิวเงาสองด้าน (เช่นพื้นผิวสองด้าน) ด้านบนและด้านหลังซึ่งจะตอบสนองความต้องการแสงรอบด้าน รูปร่างพิเศษและเรียบง่ายประกอบด้วยความงามทางคณิตศาสตร์ที่ลึกลับ ดังนั้นความงามที่เป็นจังหวะมากขึ้นจะนำมาสู่ชีวิตที่บ้าน