ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ตู้ข้างเตียง

Arca

ตู้ข้างเตียง Arca เป็นเสาหินที่ติดอยู่ในตาข่ายหีบที่ลอยอยู่พร้อมกับเนื้อหาของมัน ตู้คอนเทนเนอร์ mdf เคลือบเงาล้อมรอบด้วยตาข่ายที่เหมาะที่ทำจากไม้โอ๊คทึบมีลิ้นชักสกัดทั้งหมดสามลิ้นชักที่สามารถจัดระเบียบได้ตามความต้องการที่หลากหลาย ตาข่ายไม้โอ๊คแข็งแข็งได้รับการจำลองแบบเพื่อรองรับแผ่นแก้วที่ผ่านการขึ้นรูปด้วยความร้อนเพื่อให้ได้รูปทรงอินทรีย์ที่จำลองกระจกน้ำ ตู้ทั้งหมดวางอยู่บนส่วนรองรับเมทาคริเลตโปร่งใสเพื่อเน้นการลอยตัวในอุดมคติ

ภาชนะ

Goccia

ภาชนะ Goccia เป็นภาชนะที่ตกแต่งบ้านด้วยรูปทรงที่นุ่มนวลและแสงไฟสีวอร์มไวท์ เป็นเตาไฟภายในบ้านที่ทันสมัยจุดนัดพบสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อน ๆ ในสวนหรือโต๊ะกาแฟเพื่ออ่านหนังสือในห้องนั่งเล่น เป็นชุดภาชนะเซรามิกที่เหมาะสำหรับใส่ผ้าห่มสำหรับฤดูหนาวอันอบอุ่นผลไม้ตามฤดูกาลหรือขวดเครื่องดื่มในฤดูร้อนที่แช่ในน้ำแข็ง ภาชนะแขวนจากเพดานด้วยเชือกและสามารถวางตำแหน่งได้ตามความสูงที่ต้องการ มีให้เลือก 3 ขนาดซึ่งใหญ่ที่สุดสามารถใช้กับท็อปโซลิดโอ๊คได้

โต๊ะ

Chiglia

โต๊ะ Chiglia เป็นโต๊ะประติมากรรมที่มีรูปทรงคล้ายเรือ แต่ยังเป็นตัวแทนของหัวใจของโครงการทั้งหมด แนวคิดนี้ได้รับการศึกษาโดยอาศัยการพัฒนาแบบแยกส่วนโดยเริ่มจากแบบจำลองพื้นฐานที่เสนอที่นี่ ความเป็นเชิงเส้นของคานประกบรวมกับความเป็นไปได้ของกระดูกสันหลังที่จะเลื่อนได้อย่างอิสระตามแนวมันรับประกันความมั่นคงของโต๊ะอนุญาตให้พัฒนาความยาวได้ คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้สามารถปรับแต่งให้เข้ากับสภาพแวดล้อมปลายทางได้อย่างง่ายดาย จะเพียงพอที่จะเพิ่มจำนวนกระดูกสันหลังและความยาวของคานเพื่อให้ได้ขนาดที่ต้องการ

นาฬิกา

Reverse

นาฬิกา ในขณะที่เวลาผ่านไปนาฬิกายังคงเหมือนเดิม นาฬิกาย้อนกลับไม่ใช่นาฬิกาธรรมดา แต่เป็นการย้อนกลับการออกแบบนาฬิกาที่เรียบง่ายพร้อมการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยทำให้เป็นหนึ่งในประเภท มือที่หันเข้าด้านในจะหมุนด้านในวงแหวนรอบนอกเพื่อระบุชั่วโมง มือเล็ก ๆ ที่หันออกไปด้านนอกยืนอยู่คนเดียวและหมุนเพื่อระบุนาที การย้อนกลับถูกสร้างขึ้นโดยการลบองค์ประกอบทั้งหมดของนาฬิกายกเว้นฐานทรงกระบอกจากที่นั่นจินตนาการเข้าครอบงำ การออกแบบนาฬิกานี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเตือนให้คุณยอมรับเวลา

โต๊ะอาหาร

Ska V29

โต๊ะอาหาร โต๊ะไม้ลาร์ชธรรมชาติที่เป็นของแข็งทำงานร่วมกับเครื่องควบคุมเชิงตัวเลขและทำด้วยมือลักษณะเฉพาะคือรูปทรงที่จำตำแหน่งของต้นไม้ซึ่งพังยับเยินจากพายุ Vaia ที่เข้าปะทะ Dolomites และแสดงโดยแกนไม้ลาร์ชไม้เนื้อแข็ง พื้นผิวที่ขัดด้วยมือทำให้พื้นผิวทึบแสงและเรียบเนียนเมื่อสัมผัสและช่วยเพิ่มเส้นเลือดและรูปร่าง ฐานที่ทำจากเหล็กเคลือบสีฝุ่นแสดงถึงป่าสนก่อนพายุจะพัดผ่านไป

การแสดงกลองอิเล็กทรอนิกส์แบบจลน์

E Drum

การแสดงกลองอิเล็กทรอนิกส์แบบจลน์ แรงบันดาลใจจากไจโรสเฟียร์ การแสดงผสมผสานองค์ประกอบต่างๆเข้าด้วยกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา การติดตั้งจะเปลี่ยนรูปร่างและสร้างสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกสำหรับมือกลองในการแสดง Edrum ทำลายกำแพงกั้นระหว่างแสงเสียงและอวกาศโดยโน้ตแต่ละตัวจะเปลี่ยนเป็นแสง