ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แท่นวางดอกไม้

Eyes

แท่นวางดอกไม้ The Eyes เป็นดอกไม้สำหรับทุกโอกาส ร่างกายรูปไข่ถูกปิดทองโดยมีช่องเปิดที่ผิดปกติเหมือนกับดวงตาของมนุษย์ที่มักจะแสวงหาสิ่งมหัศจรรย์ในแม่ธรรมชาติ ขาตั้งทำตัวเหมือนปราชญ์ มันทะนุถนอมความงามตามธรรมชาติและแสดงให้คุณเห็นทั้งโลกก่อนหรือหลังที่คุณจะจุดไฟ

แท่นวางจอแสดงผลแบบโต้ตอบบนเดสก์ท็อป

Ubiquitous Stand

แท่นวางจอแสดงผลแบบโต้ตอบบนเดสก์ท็อป แท่นวางตั้งโต๊ะที่แพร่หลายนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อโต้ตอบกับผู้คนในความฝันในแต่ละวัน มีการจัดเรียงรูและเสริมด้วยดอกไม้อมยิ้มหรือวัตถุที่หลอมรวมเข้ากับรูปแบบจากแนวต่างๆ พื้นผิวโครเมี่ยมจะสะท้อนและเปลี่ยนโทนสีไปยังตัวแบบที่แสดงและผู้คนโต้ตอบกับมัน

หน้ากาก

Billy Julie

หน้ากาก การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก micro-expression นักออกแบบเลือก Billy and Julie สำหรับบุคลิกที่หลากหลายสองแบบ องค์ประกอบที่สลับซับซ้อนถูกสร้างขึ้นโดยการปรับพาราเมตริกของการวางแนวของเรขาคณิตคล้ายบันไดโดยอาศัยเส้นโค้งที่พันกันด้วยพาร์ติชัน ในฐานะอินเทอร์เฟซและล่ามหน้ากากนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนตรวจสอบมโนธรรมของตนเอง

ผู้ช่วยแต่งหน้า

Eyelash Stand

ผู้ช่วยแต่งหน้า การออกแบบนี้สำรวจอุปมาของขนตา นักออกแบบมองว่าการทำขนตาเป็นการแสวงหาความคาดหวังส่วนตัว เขาสร้างแท่นวางขนตาเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตหรือเวทีการแสดงขนาดจิ๋ว ขาตั้งนี้เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่ชวนให้นึกถึงในตอนเช้าหรือก่อนนอนโดยการติดขนตาชั่วคราวก่อนหรือหลังทา แท่นวางขนตาเป็นวิธีจดจำสิ่งเล็กน้อยที่มีส่วนทำให้เกิดการผจญภัยส่วนตัวในแต่ละวัน

การติดตั้งธีม

Dancing Cubes

การติดตั้งธีม การออกแบบนี้โต้ตอบกับหัวเรื่องที่แสดงโดยโมดูล แท่นวางชุดรูปแบบนี้ได้รับการออกแบบด้วยกลไกที่ขยายตัวเองเพื่อเชื่อมต่อลูกบาศก์หกก้อนขึ้นไปกับหน่วยที่ปรับขนาดขึ้นในสามทิศทางตั้งฉาก การกำหนดค่ารูปแบบอิสระที่มีรอยหยักทำให้การเชื่อมต่อคล้ายกับคนเต้นรำแบบอินเทอร์เลซ การจัดรูเล็ก ๆ ทำให้เกิดโครงสร้างที่พักสำหรับวัตถุที่มีชิ้นส่วนเชิงเส้น

เอกลักษณ์ขององค์กร

film festival

เอกลักษณ์ขององค์กร "Cinema, ahoy" เป็นคำขวัญสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ยุโรปในคิวบาฉบับที่สอง เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดการออกแบบที่เน้นการเดินทางเพื่อเชื่อมโยงวัฒนธรรม การออกแบบทำให้เกิดการเดินทางของเรือสำราญที่เดินทางจากยุโรปไปยังฮาวานาที่เต็มไปด้วยภาพยนตร์ การออกแบบบัตรเชิญและตั๋วสำหรับเทศกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเดินทางและบัตรผ่านขึ้นเครื่องที่นักเดินทางทั่วโลกใช้ในปัจจุบัน แนวคิดในการเดินทางผ่านภาพยนตร์กระตุ้นให้ประชาชนเปิดกว้างและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม