ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การติดตั้ง

The Reflection Room

การติดตั้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีในวัฒนธรรมจีนห้อง Reflection เป็นประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่สร้างขึ้นจากกระจกสีแดงทั้งหมดเพื่อสร้างพื้นที่ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ภายในตัวอักษรมีบทบาทในการเชื่อมโยงผู้ชมเข้ากับค่านิยมหลักของวันตรุษจีนและกระตุ้นเตือนให้ผู้คนไตร่ตรองถึงปีที่ผ่านมาและปีข้างหน้า

การเปิดใช้งานกิจกรรม

Home

การเปิดใช้งานกิจกรรม บ้านรวบรวมความคิดถึงบ้านส่วนตัวของคน ๆ หนึ่งและเป็นการผสมผสานระหว่างเก่าและใหม่ ภาพวาดสไตล์วินเทจปี 1960 ปกคลุมผนังด้านหลังของที่ระลึกส่วนตัวขนาดเล็กกระจัดกระจายไปทั่วจอแสดงผล สิ่งเหล่านี้รวมกันเป็นสตริงจำนวนมากรวมกันเป็นเรื่องราวเดียวโดยที่รอดำเนินการที่ผู้ชมยืนอยู่มันจะเผยข้อความ

การติดตั้งงานศิลปะ

The Future Sees You

การติดตั้งงานศิลปะ อนาคตมองเห็นคุณนำเสนอความงดงามของการมองโลกในแง่ดีที่คนหนุ่มสาวที่มีความคิดสร้างสรรค์โอบกอดไว้ - นักคิดนักสร้างสรรค์นักออกแบบและศิลปินในโลกของคุณในอนาคต เรื่องราวภาพแบบไดนามิกที่ฉายผ่านหน้าต่าง 30 บานใน 5 ระดับดวงตาจะลุกโชนผ่านสเปกตรัมของสีที่สดใสและบางครั้งดูเหมือนว่าจะติดตามฝูงชนขณะที่พวกเขามองออกไปด้วยความมั่นใจในยามค่ำคืน ด้วยสายตาเหล่านี้พวกเขามองเห็นอนาคตนักคิดนักสร้างสรรค์นักออกแบบและศิลปิน: ครีเอทีฟในวันพรุ่งนี้ที่จะเปลี่ยนโลก

ตัวกรองบุหรี่

X alarm

ตัวกรองบุหรี่ X alarm เป็นสัญญาณเตือนสำหรับผู้สูบบุหรี่เพื่อให้พวกเขาตระหนักว่าพวกเขากำลังทำอะไรกับตัวเองในขณะที่พวกเขากำลังทำอยู่ การออกแบบนี้เป็นตัวกรองบุหรี่รุ่นใหม่ การออกแบบนี้สามารถทดแทนการโฆษณาที่มีราคาแพงเพื่อต่อต้านการสูบบุหรี่และมีอิทธิพลต่อจิตใจของผู้สูบบุหรี่มากกว่าการโฆษณาเชิงลบอื่น ๆ มันมีโครงสร้างที่เรียบง่ายมากตัวกรองจะถูกประทับตราด้วยหมึกที่มองไม่เห็นซึ่งครอบคลุมพื้นที่เชิงลบของร่างและ ด้วยการพัฟแต่ละครั้งภาพร่างจะปรากฏชัดเจนขึ้นดังนั้นเมื่อใช้พัฟแต่ละครั้งคุณจะเห็นว่าหัวใจของคุณมืดลงและคุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณ

บรรจุภัณฑ์แมกนีเซียม

Kailani

บรรจุภัณฑ์แมกนีเซียม ผลงานของ Arome Agency เกี่ยวกับเอกลักษณ์ทางกราฟิกและแนวศิลปะสำหรับบรรจุภัณฑ์ Kailani นั้นมีพื้นฐานมาจากการออกแบบที่เรียบง่ายและสะอาดตา ความเรียบง่ายนี้สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเพียงอย่างเดียวคือแมกนีเซียม ตัวพิมพ์ที่เลือกมีความแข็งแรงและพิมพ์ผิด เป็นลักษณะของทั้งความแข็งแรงของแร่แมกนีเซียมและความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ซึ่งจะคืนความมีชีวิตชีวาและพลังงานให้กับผู้บริโภค

ขวดไวน์

Gabriel Meffre

ขวดไวน์ Aroma สร้างเอกลักษณ์ทางกราฟิกสำหรับถ้วยชาม Gabriel Meffre ของนักสะสมซึ่งฉลองครบรอบ 80 ปี เราทำงานในการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะของยุค 30 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมไวน์หนึ่งแก้ว แผ่นสีที่ใช้เน้นด้วยการปั๊มลายนูนและฟอยล์ร้อนเพื่อเน้นด้านของคอลเลกชัน