ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์อาหาร

Kuniichi

บรรจุภัณฑ์อาหาร สึคุดานิอาหารดองแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นยังไม่เป็นที่รู้จักกันดีในโลก เมนูตุ๋นซีอิ๊วที่ผสมผสานอาหารทะเลและวัตถุดิบทางบกนานาชนิด แพคเกจใหม่นี้ประกอบด้วยฉลากเก้าแบบที่ออกแบบมาเพื่อปรับรูปแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมให้ทันสมัยและแสดงลักษณะของส่วนผสม โลโก้แบรนด์ใหม่ได้รับการออกแบบโดยคาดหวังที่จะสืบสานประเพณีดังกล่าวไปอีก 100 ปี

น้ำผึ้ง

Ecological Journey Gift Box

น้ำผึ้ง การออกแบบกล่องของขวัญน้ำผึ้งได้รับแรงบันดาลใจจาก "การเดินทางของระบบนิเวศ" ของ Shennongjia ที่มีพืชป่าที่อุดมสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมทางระบบนิเวศตามธรรมชาติที่ดี การปกป้องสิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยาในท้องถิ่นเป็นธีมที่สร้างสรรค์ของการออกแบบ การออกแบบใช้ศิลปะตัดกระดาษแบบจีนดั้งเดิมและศิลปะหุ่นเงาเพื่อแสดงระบบนิเวศทางธรรมชาติในท้องถิ่นและสัตว์คุ้มครองชั้นหนึ่งที่หายากและใกล้สูญพันธุ์ 5 ชนิด วัสดุบรรจุภัณฑ์ใช้หญ้าหยาบและกระดาษไม้ซึ่งแสดงถึงแนวคิดเรื่องธรรมชาติและการปกป้องสิ่งแวดล้อม กล่องด้านนอกสามารถใช้เป็นกล่องเก็บของที่สวยงามเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้

Infographic ที่มี Gif แบบเคลื่อนไหว

All In One Experience Consumption

Infographic ที่มี Gif แบบเคลื่อนไหว โครงการ All In One Experience Consumption เป็นอินโฟกราฟิกขนาดใหญ่ที่แสดงข้อมูลเช่นวัตถุประสงค์ประเภทและปริมาณการใช้ของผู้เยี่ยมชมห้างสรรพสินค้าที่ซับซ้อน เนื้อหาหลักประกอบด้วยข้อมูลเชิงลึกที่เป็นตัวแทนสามรายการที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และจัดเรียงจากบนลงล่างตามลำดับความสำคัญ กราฟิกจะทำโดยใช้เทคนิคไอโซเมตริกและจัดกลุ่มโดยใช้สีตัวแทนของแต่ละเรื่อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์

Mosaic Portrait

โปสเตอร์ภาพยนตร์ ภาพยนตร์อาร์ตเรื่อง "Mosaic Portrait" ถูกปล่อยออกมาเป็นโปสเตอร์แนวคิด ส่วนใหญ่จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายทางเพศ สีขาวมักมีอุปมาอุปไมยของความตายและสัญลักษณ์แห่งพรหมจรรย์ โปสเตอร์นี้เลือกที่จะซ่อนข้อความ "ความตาย" ไว้เบื้องหลังความเงียบสงบและอ่อนโยนของหญิงสาวเพื่อเน้นให้เห็นถึงอารมณ์ที่รุนแรงกว่าเบื้องหลังความเงียบ ในขณะเดียวกันผู้ออกแบบได้รวมองค์ประกอบทางศิลปะและสัญลักษณ์ที่ชี้นำเข้าไปในภาพทำให้เกิดการคิดและการสำรวจผลงานภาพยนตร์อย่างกว้างขวางมากขึ้น

ประติมากรรมแสงคริสตัล

Grain and Fire Portal

ประติมากรรมแสงคริสตัล ประติมากรรมแสงออร์แกนิกประกอบด้วยไม้และคริสตัลควอตซ์โดยใช้ไม้ที่มาจากแหล่งที่มาอย่างยั่งยืนจากไม้สักเก่า ตากแดดตากฝนลมและฝนมานานหลายสิบปีจากนั้นไม้จะถูกปั้นด้วยมือขัดเผาและทำในภาชนะสำหรับเก็บแสง LED และใช้ผลึกควอตซ์เป็นตัวกระจายแสงตามธรรมชาติ ผลึกควอตซ์ที่ไม่ผ่านการเปลี่ยนแปลงจากธรรมชาติ 100% ถูกนำมาใช้ในงานประติมากรรมแต่ละชิ้นและมีอายุประมาณ 280 ล้านปี มีการใช้เทคนิคการตกแต่งไม้ที่หลากหลายรวมถึงวิธี Shou Sugi Ban ในการใช้ไฟเพื่อการถนอมอาหารและให้สีตัดกัน

แอปพลิเคชั่นมือถือ

DeafUP

แอปพลิเคชั่นมือถือ DeafUP กระตุ้นความสำคัญของการศึกษาและประสบการณ์วิชาชีพสำหรับชุมชนคนหูหนวกในยุโรปตะวันออก พวกเขาสร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยินและนักเรียนหูหนวกสามารถพบปะและทำงานร่วมกันได้ การทำงานร่วมกันจะเป็นวิธีธรรมชาติในการเสริมพลังและกระตุ้นให้คนหูหนวกตื่นตัวเพิ่มพูนความสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพื่อสร้างความแตกต่าง