ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ประติมากรรมสาธารณะ

Bubble Forest

ประติมากรรมสาธารณะ Bubble Forest เป็นประติมากรรมสาธารณะที่ทำจากสแตนเลสทนกรด มีการส่องสว่างด้วยหลอดไฟ RGB LED ที่ตั้งโปรแกรมได้ซึ่งช่วยให้ประติมากรรมได้รับการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน มันถูกสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความสามารถของพืชในการผลิตออกซิเจน ฟอเรสต์ชื่อเรื่องประกอบด้วยลำต้น / ลำต้นเหล็ก 18 อันที่ลงท้ายด้วยมงกุฎในรูปแบบของโครงสร้างทรงกลมที่แสดงถึงฟองอากาศเดียว Bubble Forest หมายถึงพืชบกเช่นเดียวกับที่รู้จักจากก้นทะเลสาบทะเลและมหาสมุทร

เอกลักษณ์ของแบรนด์

Pride

เอกลักษณ์ของแบรนด์ ในการสร้างดีไซน์ของแบรนด์ Pride ทีมงานใช้การศึกษากลุ่มเป้าหมายในหลาย ๆ วิธี เมื่อทีมออกแบบโลโก้และเอกลักษณ์ขององค์กรจะต้องคำนึงถึงกฎของรูปทรงเรขาคณิต - อิทธิพลของรูปทรงเรขาคณิตที่มีต่อบุคคลประเภททางจิตและทางเลือกของพวกเขา นอกจากนี้การออกแบบควรก่อให้เกิดอารมณ์บางอย่างในหมู่ผู้ชม เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการทีมงานใช้กฎของผลกระทบของสีที่มีต่อบุคคล โดยทั่วไปแล้วผลลัพธ์มีอิทธิพลต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ บริษัท

การออกแบบ Ui

Moulin Rouge

การออกแบบ Ui โครงการนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งโทรศัพท์มือถือของตัวเองด้วยธีมมูแลงรูจแม้ว่าจะไม่เคยไปที่มูแลงรูจในปารีสก็ตาม จุดประสงค์หลักคือการนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลที่ได้รับการปรับปรุงและปัจจัยการออกแบบทั้งหมดคือเพื่อให้เห็นภาพอารมณ์ของมูแลงรูจ ผู้บริโภคสามารถปรับแต่งค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าของการออกแบบและไอคอนในรายการโปรดได้ด้วยการแตะบนหน้าจอ

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง

Clive

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง แนวคิดของบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Clive เกิดมาเพื่อความแตกต่าง โจนาธานไม่เพียงต้องการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอื่นด้วยผลิตภัณฑ์ทั่วไป มุ่งมั่นที่จะสำรวจความอ่อนไหวมากกว่าและมากกว่าที่เขาเชื่อในแง่ของการดูแลตัวเองเพียงเล็กน้อยเขากล่าวถึงเป้าหมายหลักประการหนึ่ง ความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจ ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮาวายการผสมผสานระหว่างใบไม้เขตร้อนโทนสีของท้องทะเลและประสบการณ์สัมผัสของแพ็คเกจให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสงบ การผสมผสานนี้ทำให้สามารถนำประสบการณ์ของสถานที่นั้นมาสู่การออกแบบได้

หนังสือแนวคิดและโปสเตอร์

PLANTS TRADE

หนังสือแนวคิดและโปสเตอร์ PLANTS TRADE เป็นชุดของรูปแบบทางพฤกษศาสตร์ที่เป็นนวัตกรรมและสร้างสรรค์ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นระหว่างมนุษย์และธรรมชาติมากกว่าสื่อการเรียนรู้ หนังสือแนวคิดการค้าพืชจัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์นี้ หนังสือเล่มนี้ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเท่ากันทุกประการไม่เพียง แต่มีภาพถ่ายธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาของธรรมชาติ ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือกราฟิกจะถูกพิมพ์อย่างระมัดระวังโดยเลตเตอร์เพรสเพื่อให้ทุกภาพมีสีหรือพื้นผิวแตกต่างกันไปเช่นเดียวกับพืชธรรมชาติ

โปสเตอร์

Cells

โปสเตอร์ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2017 PIY ได้สร้างอาคารเล็ก ๆ ในเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย เป็นปราสาทขนาดเล็กที่ประกอบจากส่วนประกอบ 761 ชิ้นและตั้งชื่อให้ว่า & quot; เซลล์ & quot; โหนดได้รับการออกแบบเป็นเดือยด้ายแบบหมุนด้วยมือและเดือยตรงซึ่งสรุปเป็น & quot; เดือยตะวันออก & amp; ร่องน้ำตะวันตก & quot; คุณจะพบผลิตภัณฑ์ของพวกเขารวมถึงชั้นวางแบบแปรผันชั้นวางของที่เรียนและชั้นวางรองเท้า ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกแยกย่อยและประกอบขึ้นใหม่เป็นสิ่งมีชีวิต จากนั้นคุณจะรู้สึกถึงความปรารถนาที่จะเติบโตอย่างอิสระ