ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระป๋องไวน์

Essenzza

กระป๋องไวน์ การออกแบบของไวน์เป็นประเทศต้นกำเนิดและเมืองนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ค้นหาในภาพวาดขนาดเล็กและแบบดั้งเดิม ลวดลายที่มีคุณค่าพบว่าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั่นหมายความว่าในขณะที่การออกแบบขวดไวน์หรูหราแบบดั้งเดิมมีประสิทธิภาพมาก Motif ที่ใช้ในการออกแบบคือ arabesques ลวดลายเหล่านี้วาดจากภาพวาดเคลือบเงาของอิหร่าน การออกแบบพยายามสร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์และมุ่งมั่นที่จะสร้างการออกแบบที่มีความหมายที่แท้จริงและเพื่อนำเสนอข้อความที่สำคัญ

บรรจุภัณฑ์น้ำผลไม้

Pure

บรรจุภัณฑ์น้ำผลไม้ พื้นฐานสำหรับแนวคิดของ Pure Juice คือองค์ประกอบทางอารมณ์ แนวคิดการตั้งชื่อและการออกแบบที่พัฒนาขึ้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อความรู้สึกและอารมณ์ของลูกค้าพวกเขามีจุดประสงค์ในการหยุดคนข้างๆชั้นวางที่ต้องการและทำให้พวกเขาเลือกจากแบรนด์อื่น ๆ มากมาย บรรจุภัณฑ์แสดงออกถึงผลของสารสกัดจากผลไม้ลวดลายสีสันสดใสพิมพ์ลงบนขวดแก้วที่มีลักษณะคล้ายผลไม้โดยตรง เน้นภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

การติดตั้งงานศิลปะ

Pretty Little Things

การติดตั้งงานศิลปะ Pretty Little Things สำรวจโลกแห่งการวิจัยทางการแพทย์และภาพที่ซับซ้อนซึ่งมองเห็นได้ภายใต้กล้องจุลทรรศน์โดยตีความสิ่งเหล่านี้ใหม่ให้เป็นรูปแบบนามธรรมสมัยใหม่ผ่านการระเบิดของจานสีฟลูโรที่สดใส ความยาวกว่า 250 เมตรมีผลงานศิลปะมากกว่า 40 ชิ้นเป็นการติดตั้งขนาดใหญ่ซึ่งนำเสนอความงามของการวิจัยสู่สายตาของสาธารณชน

การติดตั้ง

The Reflection Room

การติดตั้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีในวัฒนธรรมจีนห้อง Reflection เป็นประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่สร้างขึ้นจากกระจกสีแดงทั้งหมดเพื่อสร้างพื้นที่ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ภายในตัวอักษรมีบทบาทในการเชื่อมโยงผู้ชมเข้ากับค่านิยมหลักของวันตรุษจีนและกระตุ้นเตือนให้ผู้คนไตร่ตรองถึงปีที่ผ่านมาและปีข้างหน้า

การเปิดใช้งานกิจกรรม

Home

การเปิดใช้งานกิจกรรม บ้านรวบรวมความคิดถึงบ้านส่วนตัวของคน ๆ หนึ่งและเป็นการผสมผสานระหว่างเก่าและใหม่ ภาพวาดสไตล์วินเทจปี 1960 ปกคลุมผนังด้านหลังของที่ระลึกส่วนตัวขนาดเล็กกระจัดกระจายไปทั่วจอแสดงผล สิ่งเหล่านี้รวมกันเป็นสตริงจำนวนมากรวมกันเป็นเรื่องราวเดียวโดยที่รอดำเนินการที่ผู้ชมยืนอยู่มันจะเผยข้อความ

การติดตั้งงานศิลปะ

The Future Sees You

การติดตั้งงานศิลปะ อนาคตมองเห็นคุณนำเสนอความงดงามของการมองโลกในแง่ดีที่คนหนุ่มสาวที่มีความคิดสร้างสรรค์โอบกอดไว้ - นักคิดนักสร้างสรรค์นักออกแบบและศิลปินในโลกของคุณในอนาคต เรื่องราวภาพแบบไดนามิกที่ฉายผ่านหน้าต่าง 30 บานใน 5 ระดับดวงตาจะลุกโชนผ่านสเปกตรัมของสีที่สดใสและบางครั้งดูเหมือนว่าจะติดตามฝูงชนขณะที่พวกเขามองออกไปด้วยความมั่นใจในยามค่ำคืน ด้วยสายตาเหล่านี้พวกเขามองเห็นอนาคตนักคิดนักสร้างสรรค์นักออกแบบและศิลปิน: ครีเอทีฟในวันพรุ่งนี้ที่จะเปลี่ยนโลก