ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์อาหาร

Chips BCBG

บรรจุภัณฑ์อาหาร ความท้าทายในการทำให้เกิดการบรรจุชิปของแบรนด์ BCBG ประกอบด้วยการดำเนินการบรรจุภัณฑ์หลายชุดอย่างเพียงพอกับจักรวาลของเครื่องหมาย บรรจุภัณฑ์จะต้องมีทั้งแบบเรียบง่ายและทันสมัยในขณะที่มีการสัมผัสที่คมชัดอย่างมีศิลปะและด้านที่น่าพอใจและเห็นอกเห็นใจซึ่งนำตัวละครที่วาดด้วยปากกา เหล้าก่อนอาหารเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่ต้องสัมผัสบนบรรจุภัณฑ์

การติดตั้งเดสก์ท็อป

Wood Storm

การติดตั้งเดสก์ท็อป Wood Storm เป็นการติดตั้งบนเดสก์ท็อปเพื่อความเพลิดเพลินในการมองเห็น ความปั่นป่วนของการไหลเวียนของอากาศเกิดขึ้นจริงโดยม่านไม้ซึ่งเสริมด้วยแสงไฟจากด้านล่างเพื่อโลกที่ไร้แรงโน้มถ่วง การติดตั้งจะทำงานเหมือนการวนซ้ำแบบไดนามิกที่ไม่มีที่สิ้นสุด มันชี้นำเส้นสายตารอบตัวเพื่อค้นหาจุดเริ่มต้นหรือจุดสิ้นสุดในขณะที่ผู้ชมกำลังเต้นรำกับพายุ

การติดตั้งแบบโต้ตอบ

Falling Water

การติดตั้งแบบโต้ตอบ Falling Water เป็นชุดของการติดตั้งแบบโต้ตอบที่ช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนเส้นทางการวิ่งรอบลูกบาศก์หรือคิวบ์ การรวมกันของลูกบาศก์และสายน้ำลูกปัดทำให้เกิดความแตกต่างของวัตถุคงที่และการไหลของน้ำแบบไดนามิก สายน้ำสามารถดึงออกมาเพื่อดูลูกปัดวิ่งหรือวางบนโต๊ะเพื่อเป็นฉากน้ำเย็น ลูกปัดยังถือเป็นความปรารถนาของผู้คนทุกวัน ความปรารถนาควรถูกล่ามโซ่และดำเนินไปตลอดกาลเหมือนน้ำตก

การติดตั้งเฟรม

Missing Julie

การติดตั้งเฟรม การออกแบบนี้นำเสนอการติดตั้งเฟรมและส่วนต่อประสานระหว่างในร่มและกลางแจ้งหรือแสงและเงา เป็นการแสดงออกในขณะที่ผู้คนมองออกนอกกรอบเพื่อรอให้ใครบางคนกลับมา แก้วทรงกลมหลายประเภทและขนาดถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาและน้ำตาเพื่อบ่งบอกถึงอารมณ์ที่อาจซ่อนอยู่ภายใน โครงเหล็กและกล่องกำหนดขอบเขตของอารมณ์ อารมณ์ที่บุคคลได้รับอาจแตกต่างจากที่รับรู้เช่นเดียวกับภาพในทรงกลมที่กลับหัว

แท่นวางดอกไม้

Eyes

แท่นวางดอกไม้ The Eyes เป็นดอกไม้สำหรับทุกโอกาส ร่างกายรูปไข่ถูกปิดทองโดยมีช่องเปิดที่ผิดปกติเหมือนกับดวงตาของมนุษย์ที่มักจะแสวงหาสิ่งมหัศจรรย์ในแม่ธรรมชาติ ขาตั้งทำตัวเหมือนปราชญ์ มันทะนุถนอมความงามตามธรรมชาติและแสดงให้คุณเห็นทั้งโลกก่อนหรือหลังที่คุณจะจุดไฟ

แท่นวางจอแสดงผลแบบโต้ตอบบนเดสก์ท็อป

Ubiquitous Stand

แท่นวางจอแสดงผลแบบโต้ตอบบนเดสก์ท็อป แท่นวางตั้งโต๊ะที่แพร่หลายนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อโต้ตอบกับผู้คนในความฝันในแต่ละวัน มีการจัดเรียงรูและเสริมด้วยดอกไม้อมยิ้มหรือวัตถุที่หลอมรวมเข้ากับรูปแบบจากแนวต่างๆ พื้นผิวโครเมี่ยมจะสะท้อนและเปลี่ยนโทนสีไปยังตัวแบบที่แสดงและผู้คนโต้ตอบกับมัน