ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ธนาคารสาขา Hq

DBS HQ

ธนาคารสาขา Hq บทสรุปของ allen International คือการนำเทคโนโลยีการธนาคารล่าสุดมาใช้เพื่อยกระดับและปรับปรุงประสบการณ์ในสาขาสำหรับลูกค้าที่สาขาสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ใน Marina Bay Financial Centre Tower ประเทศสิงคโปร์ การออกแบบธนาคารเพื่อรายย่อยนั้นใช้ผนังต้อนรับแบบดิจิตอลที่ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวสถานีบริการที่รวดเร็วสำหรับการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว สาขานี้ประกอบด้วยหอประชุม 300 ที่นั่งและสตูดิโอโทรทัศน์ในสาขาแห่งแรกของ Channel News Asia เลานจ์เฉพาะสำหรับ

ชื่อโครงการ : DBS HQ, ชื่อนักออกแบบ : Allen International, ชื่อลูกค้า : allen international.

DBS HQ ธนาคารสาขา Hq

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม