ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหารจีน

Ben Ran

ร้านอาหารจีน Ben Ran เป็นร้านอาหารจีนที่กลมกลืนกับศิลปะซึ่งตั้งอยู่ที่โรงแรมหรู Vangohh Eminent ประเทศมาเลเซีย นักออกแบบใช้เทคนิคสไตล์ตะวันออกแบบเก็บตัวและกระชับเพื่อสร้างรสชาติวัฒนธรรมและจิตวิญญาณของร้านอาหารอย่างแท้จริง มันเป็นสัญลักษณ์ของความชัดเจนของจิตใจละทิ้งความเจริญรุ่งเรืองและบรรลุการกลับคืนสู่จิตเดิมอย่างเป็นธรรมชาติและเรียบง่าย การตกแต่งภายในเป็นธรรมชาติและไม่ซับซ้อน ด้วยการใช้แนวคิดโบราณยังสอดคล้องกับชื่อร้านอาหาร Ben Ran ซึ่งหมายถึงความดั้งเดิมและธรรมชาติ ร้านอาหารประมาณ 4088 ตารางฟุต

การเปิดใช้งานสะพานเดินเท้าอย่างกระฉับกระเฉง

Solar Skywalks

การเปิดใช้งานสะพานเดินเท้าอย่างกระฉับกระเฉง มหานครของโลกเช่นปักกิ่งมีสะพานลอยจำนวนมากที่ลัดเลาะไปตามถนนที่มีการจราจรพลุกพล่าน พวกเขามักจะไม่น่าสนใจและลดระดับความประทับใจของคนเมืองโดยรวม ความคิดของนักออกแบบในการหุ้มสะพานลอยด้วยความสวยงามการสร้างโมดูล PV และการเปลี่ยนให้เป็นจุดที่น่าสนใจในเมืองนั้นไม่เพียง แต่จะยั่งยืน แต่ยังสร้างความหลากหลายทางประติมากรรมที่กลายเป็นที่จับตามองในเมือง สถานีชาร์จ E-car หรือ E-bike ใต้สะพานลอยใช้พลังงานแสงอาทิตย์โดยตรงในสถานที่

ร้านทำผม

Vibrant

ร้านทำผม สวนลอยฟ้าถูกสร้างขึ้นทั่วทั้งทางเดินในการจับภาพแก่นแท้ของทางเดินต้อนรับแขกที่เข้ามาพักผ่อนในทันทีโดยเคลื่อนตัวออกจากฝูงชนต้อนรับพวกเขาจากทางเข้า เมื่อมองเข้าไปในพื้นที่มากขึ้นเค้าโครงที่แคบจะขยายขึ้นไปพร้อมกับทัชอัพสีทองที่มีรายละเอียด คำเปรียบเปรยของพฤกษศาสตร์ยังคงแสดงออกมาอย่างสดใสทั่วทั้งห้องแทนที่เสียงจอแจที่มาจากถนนและที่นี่จะกลายเป็นสวนลับ

ที่อยู่อาศัยส่วนตัว

City Point

ที่อยู่อาศัยส่วนตัว นักออกแบบมองหาแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์เมือง ทิวทัศน์ของพื้นที่ในเมืองที่วุ่นวายจึงถูก 'ขยาย' ไปยังพื้นที่ใช้สอยโดยมีลักษณะของโครงการตามธีม Metropolitan สีเข้มถูกเน้นด้วยแสงเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ภาพและบรรยากาศที่สวยงาม ด้วยการนำกระเบื้องโมเสคภาพวาดและภาพพิมพ์ดิจิทัลมาใช้กับอาคารสูงทำให้เกิดความประทับใจในเมืองสมัยใหม่เข้ามาภายใน นักออกแบบใช้ความพยายามอย่างมากในการวางแผนเชิงพื้นที่โดยเน้นที่ฟังก์ชันการทำงานเป็นพิเศษ ผลที่ได้คือบ้านที่มีสไตล์และหรูหรามีขนาดกว้างขวางเพียงพอสำหรับ 7 คน

เอเทรียม

Sberbank Headquarters

เอเทรียม สำนักงานสถาปัตยกรรมสวิส Evolution Design ร่วมกับสตูดิโอสถาปัตยกรรมรัสเซียสถาปนิก T + T ได้ออกแบบห้องโถงใหญ่อเนกประสงค์ที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท แห่งใหม่ของ Sberbank ในมอสโกว ห้องโถงใหญ่ในเวลากลางวันมีพื้นที่ทำงานร่วมกันและคอฟฟี่บาร์ที่หลากหลายโดยมีห้องประชุมรูปเพชรที่แขวนอยู่เป็นจุดโฟกัสของลานภายใน กระจกสะท้อนแสงภายในเคลือบและการใช้พรรณไม้ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางและต่อเนื่อง

การออกแบบสำนักงาน

Puls

การออกแบบสำนักงาน Puls บริษัท วิศวกรรมของเยอรมันได้ย้ายไปยังสถานที่แห่งใหม่และใช้โอกาสนี้ในการแสดงภาพและกระตุ้นวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันใหม่ภายใน บริษัท การออกแบบสำนักงานใหม่กำลังผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมโดยทีมงานรายงานว่าการสื่อสารภายในองค์กรเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างการวิจัยและพัฒนาและแผนกอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัท ยังได้เห็นการเพิ่มขึ้นของการประชุมอย่างไม่เป็นทางการซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญของความสำเร็จในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม