ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รถเข็นชีสแช่เย็น

Keza

รถเข็นชีสแช่เย็น Patrick Sarran สร้างรถเข็นชีส Keza ในปี 2008 โดยพื้นฐานแล้วรถเข็นนี้ต้องกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของผู้ทานด้วย ทำได้โดยใช้โครงสร้างไม้เคลือบเงาที่ประกอบเข้ากับล้ออุตสาหกรรม เมื่อเปิดบานเกล็ดและติดตั้งชั้นวางภายในรถเข็นเผยให้เห็นตารางการนำเสนอขนาดใหญ่ของชีสที่สุกเต็มที่ พนักงานเสิร์ฟสามารถใช้ภาษากายที่เหมาะสมได้

โต๊ะที่ถอดออกได้

iLOK

โต๊ะที่ถอดออกได้ การออกแบบของ Patrick Sarran สะท้อนให้เห็นถึงสูตรที่มีชื่อเสียงซึ่งบัญญัติโดย Louis Sullivan "Form follows function" ด้วยจิตวิญญาณนี้ตาราง iLOK ได้รับการออกแบบเพื่อจัดลำดับความสำคัญของความสว่างความแข็งแรงและความเป็นโมดูลาร์ สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยวัสดุคอมโพสิตที่ทำจากไม้ของท็อปโต๊ะรูปทรงโค้งของขาและโครงยึดที่ยึดไว้ภายในหัวใจที่หุ้มด้วยน้ำผึ้ง การใช้ทางแยกเฉียงสำหรับฐานจะได้รับพื้นที่ที่มีประโยชน์ด้านล่าง ในที่สุดจากท่อนไม้ก็กลายเป็นความงามที่อบอุ่นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักทานชั้นดี

โคมไฟระย้า

Snow drop

โคมไฟระย้า Snow Drop เป็นฝ้าเพดานและระบบไฟแบบแยกส่วน ความสะดวกของเขาคือการควบคุมความส่องสว่างโดยการมอดูเลตด้วยระบบรอกที่เรียบ ทีละขั้นตอนโดยการเล่นกับตัวถ่วงผู้ใช้สามารถเพิ่มและลดความส่องสว่างได้ การปรับการออกแบบนี้จะเตือนถึงขั้นตอนต่างๆของการเบ่งบานของสโนว์ดรอปจากจุดเริ่มต้นด้วยจัตุรมุขจนถึงจุดสิ้นสุดด้วยเศษส่วนสามเหลี่ยมทั้งสี่ หลอดไฟเอดิสันสีเหลืองอำพันแบบวินเทจถูกใส่ลงในกล่องพิเศษเฉพาะที่ทำจากเพล็กซี่สีขาวขุ่นเมื่อปิดการออกแบบ

มือกด

Kwik Set

มือกด Multi Purpose Leather Hand Press เป็นเครื่องที่ใช้งานง่ายและได้รับการออกแบบโดยสากลซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในชีวิตของช่างฝีมือเครื่องหนังในชีวิตประจำวันและใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ขนาดเล็กของคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดหนังออกแบบลายพิมพ์ / ลายนูนและตั้งค่าฮาร์ดแวร์ด้วยแม่พิมพ์และอะแดปเตอร์แบบกำหนดเอง 20 ตัว แพลตฟอร์มนี้ได้รับการออกแบบตั้งแต่ต้นจนจบในฐานะผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับหนึ่ง

นาฬิกา

Pin

นาฬิกา ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยเกมง่ายๆในชั้นเรียนสร้างสรรค์หัวข้อคือ "นาฬิกา" ดังนั้นนาฬิกาแขวนทั้งแบบดิจิตอลและอนาล็อกจึงได้รับการตรวจสอบและวิจัย ความคิดเริ่มต้นเริ่มต้นจากบริเวณที่มีความสำคัญน้อยที่สุดของนาฬิกาซึ่งเป็นหมุดที่นาฬิกามักแขวนอยู่ นาฬิกาประเภทนี้ประกอบด้วยเสาทรงกระบอกที่ติดตั้งโปรเจ็กเตอร์สามตัว โปรเจ็กเตอร์เหล่านี้ทำให้ที่จับที่มีอยู่ทั้งสามแบบเหมือนกับนาฬิกาอนาล็อกทั่วไป อย่างไรก็ตามพวกเขายังคาดการณ์ตัวเลข

Dashcam

BlackVue DR650GW-2CH

Dashcam BLackVue DR650GW-2CH เป็นกล้องตรวจจับแผงหน้าปัดรถยนต์ที่มีรูปทรงกระบอกเรียบง่าย แต่มีความซับซ้อน การติดตั้งเครื่องทำได้ง่ายและด้วยการหมุน 360 องศาจึงปรับได้สูง ระยะห่างของ dashcam กับกระจกบังลมช่วยลดการสั่นสะเทือนและแสงสะท้อนให้น้อยที่สุดและช่วยให้การบันทึกราบรื่นและมีเสถียรภาพมากขึ้น หลังจากการวิจัยอย่างละเอียดเพื่อค้นหารูปทรงเรขาคณิตที่สมบูรณ์แบบซึ่งสามารถเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับคุณสมบัติต่างๆจึงเลือกรูปทรงทรงกระบอกที่ให้องค์ประกอบทั้งความมั่นคงและความสามารถในการปรับแต่งสำหรับโครงการนี้